Chậu rửa bát Nardi LIK-1162-JB

Giới thiệu Chậu rửa bát Nardi LIK-1162-JB

- Một chiếc chậu rửa bát cao cấp, chính hãng, có nhiều ưu điểm vượt trội: chất liệu mới, chức năng kháng khuẩn, chống ồn, dễ vệ sinh...như sản phẩm chậu rửa bát Nardi mà chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà nội trợ đang có nhu cầu săm cho gia đình sản phẩm uy tín, chất lượng. Chậu rửa bát Nardi chính hãng LIK-1162-JB là một trong những model tiêu biểu của dòng chậu cao cấp thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu đang rất được các chị em ưa chuộng.
chậu rửa bát Nardi LIK-1162-JB
Hình ảnh minh họa chậu rửa bát Nardi LIK-1162-JB

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

- Bàn chậu rửa đôi bằng sợi carbon tổng hợp
- Chất liệu mới, chức năng kháng khuẩn
- Có thể đặt bàn bên trái/phải tùy chọn
- Chống ồn, dễ dàng vệ sinh
- Xi phông đặc biệt ngăn mùi
- Có thể lắp máy hủy rác trực tiếp
- Kích thước chậu (R x S x C): 1160 x 500 x 235 mm
- Kích thước cắt đá: 1140 x 480mm

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Chậu rửa bát Nardi LIK-1162-JB là loại chậu 2 hố có bàn chờ được dùng thông dụng trong các gia đình hiện nay, kích thước chậu (R x S x C): 1160 x 500 x 235 mm
- Sản phẩm này còn được đánh giá cao ở chất liệu nhựa cao cấp làm xi phông thoát nước, đây là chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt rất cao, đáp ứng được yêu cầu rửa bằng nước nóng hay dầu mỡ sôi đổ vào cũng không làm ảnh hưởng đến xi phông thoát nước, đặc biệt ngăn mùi.
- Có bàn chờ tiện lợi, bàn chờ có thể đặt bên trái hay bên phải tùy vào nhu cầu người sử dụng, chống ồn, dễ dàng vệ sinh, có thể lắp máy hủy rác trực tiếp...


Không gian bếp sang trọng không thể thiếu sản phẩm chậu rửa bát cao cấp

NHỮNG NGUYÊN TẮC KHI SỬ DỤNG VÒI, CHẬU RỬA:

- Trong quá trình sử dụng không nên đổ bã chè, nước rửa bồn, dùng hoá chất có lượng axit chúng sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt chậu. Như các các bạn thấy hệ thống xiphông rất nhiều đường gấp khúc và ngoàn nghèo thực chất là để tránh hiện tượng mùi thoát ra lên từ miệng ga. Để tránh hiện tượng bị tắc nghẽn người sử dụng nên thường xuyên tháo cốc hứng rác kiểm tra và vệ sinh.
- Trong quá trình sử dụng nếu như thấy nước chảy yếu bạn nên kiểm tra lại hệ thống dây cấp nước của vòi dưới đáy chậu xem có bị gập không kiểm tra nguồn cấp nước và hệ thống van nước. Bạn hoàn toàn có thể tháo lưới lọc ở đầu vòi kiểm tra và vệ sinh nếu lưới lọc có nhiều cặn cũng gây nên hiện tượng trên.
- Sản phẩm chậu rửa bát nhập khẩu châu Âu Nardi được phân phối tại Bếp Tiến Mạnh, đại lý cấp 1 của hãng Nardi tại Việt Nam, có giấy chứng nhận của công ty. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, Bếp Tiến Mạnh đã chiếm được lòng tin của rất nhiều bà nội trợ Việt Nam, đến với showzoom bạn sẽ được bảo đảm về chất lượng sản phẩm cũng như tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên, ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng không thể bỏ qua.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét