Vòi rửa bát Hafele Blancolinus S Anthracite

Giới thiệu Vòi rửa bát Blancolinus S Anthracite

- Các mẫu chậu rửa và vòi chậu làm bằng đá cao cấp đã không còn quá xa lạ với những bà nội trợ hiện đại ngày nay. Chất liệu đá làm cho sản phẩm có độ bền và sang trọng hơn hẳn Inox. Bài viết này, chúng tôi mời bạn tìm hiểu về một thiết bị vòi chậu làm bằng đá Silgranite là vòi rửa bát Blancolinus S Anthracite.
Vòi rửa bát Blancolinus S Anthracite
Vòi rửa bát Blancolinus S Anthracite

Thông số vòi rửa bát Blancolinus S Anthracite

- Hãng sản xuất: Hafele
- Model: Blancolinus S Anthracite
- Xuất xứ: Đức
- Chất liệu: thép không gỉ, bề mặt đá Silgranit
- Màu sắc: Anthracite
- Đầu vòi có thể kéo dài
- Điều khiển: Tay gạt
- Phạm vi hoạt động: Bán kính rộng
- Hai đường nước nóng, lạnh
- Lưới tạo bọt, chống bắn
- Tiết kiệm nước
- Bảo hành: 2 năm
Kích thước vòi rửa bát Blancolinus S Anthracite
Kích thước vòi rửa bát Blancolinus S Anthracite

Đặc điểm

- Thiết kế: Vòi rửa bát Blancolinus S Anthracite có kiểu dáng đơn giản rất dễ dàng tháo lắp. Bề mặt của vòi chậu được làm từ chất liệu đá Silgranit với tông màu đen rất nổi bật. Tay gạt để điều chỉnh lưu lượng nước được thiết kế vừa phải, dễ dàng cầm nắm và điều khiển theo ý muốn của bạn. Với đầu vòi có thể kéo dài rất tiện lợi giúp cho bạn rửa và làm sạch chậu một cách dễ dàng. Với hai đường nước nóng lạnh điều này giúp cho bạn có thể sử dụng nước ở tất cả các mùa mà không phải e ngại rằng nước quá nóng hay quá lạnh.
- Độ bền: Được làm bằng chất liệu là thép không gỉ phủ đá cao cấp nên thiết bị hoàn toàn chống trầy xước tuyệt đối, bền màu với thời gian, không bị hoen gỉ dù thường xuyên chịu tác động của nước và tạp chất trong nước. Vòi chậu chính hãng Blancolinus S Anthracite dễ dàng để vệ sinh và có tuổi thọ để sử dụng lên đến 15 năm.
- Hiệu năng: Vòi Hafele Blancolinus S Anthracite sẽ giúp bạn xử lý các công việc làm sạch bát đĩa, sơ chế thực phẩm vô cùng nhanh chóng. Đầu vòi rửa có thể kéo dài, dịch chuyển theo phương ngang với góc độ rộng tới 140 độ, giúp bạn đưa đường nước tới đúng vị trí cần thiết. Khi xả, vòi chậu Blancolinus S Anthracite của hãng Hafele cung cấp dòng nước mạnh nhưng không bắn tóe nên không gây hiện tượng nước rơi ra sàn hay vương vãi trên kệ bếp, tiết kiệm nước tối đa.
Vòi rửa bát Blancolinus S Anthracite được Bếp Tiến Mạnh nhập khẩu chính hãng, cam kết chất lượng vượt trội với giá bán ra siêu cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, hiện tại Bếp Tiến Mạnh đang áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Bạn hãy nhanh chóng đến các showroom của Bếp Tiến Mạnh để nhận được các ưu đãi trên.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét