Vòi rửa Hafele Blancoculina S - Sen Việt

Giới thiệu Vòi rửa Hafele Blancoculina S

Vòi rửa bát Hafele Blancoculina S là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của hãng gia dụng nhà bếp Hafele. Được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, chất lượng sử dụng vượt trôi, thiết bị dễ dàng chinh phục những người nội trợ khó tính nhất.
Vòi rửa Hafele Blancoculina S
Vòi rửa Hafele Blancoculina S

Thông số kỹ thuật vòi rửa Hafele Blancoculina S

- Hãng sản xuất: Hafele
- Model: Blancoculina S
- Chất liệu: thép không gỉ, bề mặt Chrom
- Dây vòi lò xo
- Đầu vòi dễ dàng chuyển động
- Điều khiển: Tay gạt
- Phạm vi hoạt động: Bán kính rộng
- Hai đường nước nóng, lạnh
- Lưới tạo bọt, chống bắn
- Tiết kiệm nước
- Bảo hành: 2 năm
Kích thước vòi rửa Hafele Blancoculina S
Kích thước vòi rửa Hafele Blancoculina S

Đặc điểm vòi rửa Hafele Blancoculina S

- Là một sản phẩm cao cấp, đương nhiên hãng sản xuất phải chọn lựa chất liệu cấu thành tốt nhất, sử dụng mẫu thiết kế mới nhất cho vòi rửa Hafele Blancoculina S. Vì vậy, không ngạc nhiên khi vòi chậu rửa sử dụng thép chống gỉ bền đẹp, chống oxi hóa với thời gian, có một màu sắc sáng bóng của lớp mạ phủ Chrome.
- Bên cạnh thiết kế đẹp của vòi chậu của hãng Hafele Blancoculina S dễ dàng nhận được ánh mắt trìu mến của tất cả mọi người thì hiệu năng của sản phẩm cũng chinh phục nhanh chóng với những ai đã từng sử dụng. Vòi rửa được thiết kế đặc biệt linh hoạt, bạn có thể điều chỉnh theo mọi hướng mà bạn muốn. Ở đầu vòi có lớp lưới tạo bọt để đường nước xả sẽ ở dạng bọt, không bắn lung tung gây khó chịu cho người dùng. Vòi chậu chất lượng cao Hafele Blancoculina S cũng đủ cả hệ thống đường nước nóng và lạnh với nhiệt độ nước tùy ý điều chỉnh của bạn.
Vòi chậu chính hãng Hafele Blancoculina S có tuổi thọ sử dụng lên đến 15 năm. Được làm chất liệu rất tốt nên vòi chậu sẽ bền màu, không hoen gỉ luôn sáng bóng dù bạn đã dùng trong thời gian dài. Cấu tạo vòi rửa khá cơ bản, dễ dàng tháo lắp và hầu như không gặp hiện tượng trục trặc trong quá trình sử dụng. Để đảm bảo tốt nhất, bạn nên thường xuyên lau chùi và vệ sinh cho lưới tạo bọt, tránh cặn bám bẩn trên lưới này gây ra hiện tượng tắc, chảy chậm đường nước.
Vòi rửa Hafele Blancoculina S chất lượng tốt, là hàng nhập khẩu nguyên chiếc đang là lựa chọn hàng đầu của các phụ nữ hiện đại có mức thu nhập cao. Vì đây là một thiết bị vòi rửa chất lượng cao chính vì vậy mà chiếc vòi nà rất bền và tuổi thọ sử dụng rất lâu, vì vậy mà sản phẩm này đang rất hot trên thị trường nhà bếp hiện nay. Bạn nhanh tay liên hệ với đường dây nóng 0915.735.246 để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nhé.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét