Bếp từ Taka TK-I02B

Giới thiệu Bếp cảm ứng từ Taka TK i02b

Bếp cảm ứng từ Taka TK I02B  của thương hiệu Taka- một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị, sản phẩm đồ gia dụng được bảo hành 2 năm, sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến Nhật Bản có sự liên doanh với Malaisia, tích hợp nhiều ưu điểm được cải tiến theo những ý tưởng sáng tạo, đây thực sự là một thiết bị xứng đáng được các bà nội trợ quan tâm khi muốn chọn một chiếc bếp từ cho gian bếp nhà mình.
bếp từ Taka TK I02B
Bếp từ Taka TK I02B

Thông số của bếp từ Taka TK I02B

- Kích thước mặt kính (D X R) mm 750×440
- Kích thước khoét đá (D X R) mm 640×340
- Công suất tiêu thụ cả hai bếp đều là 3.0 KW
- Mặt kính màu đen chịu được va đập mạnh và hạn chế trầy xước
- Bộ chia lửa: tạo hiệu ứng tỏa nhiệt khi đun nấu, tích kiệm tối đa lượng gas hao phí, đem lại hiệu quả sử dụng cao
- Kiềng phủ men cao cấp chịu nhiệt cao
- Cảm ứng ngắt gas: bếp sử dụng bộ ngắt gas tổng tự động ngắt gas khi có sự cố. Vành nhôm ốp kính tạo sự sang trọng
kích thước khoét đá Taka TK i02b
Kích thước khoét đá Taka TK i02b

Ưu điểm của bếp điện từ Taka TK I02B:

1.Thiết kế sang trọng hiện đại

Bếp từ Taka TK I02B được thiết kế rất sang trọng và nhiều tính năng. Mặt bếp là kính đen sang trọng và có độ dày lớn để chịu được va chạm mạnh và chịu được lượng nhiệt lớn nên rất khó bị trầy xước. Với màu đen sang trọng lúc nào cũng tạo cảm giác bóng sáng như mới, bề mặt kính rộng có thể trưng bày và để các đồ ăn trên mặt kính ngay khi chế biến xong.
- Bếp được gắn vành ốp nhôn kính vừa tạo sự tinh tế lại rất khỏe khoắn, cả không gian bếp của bạn sẽ trở nên sang trọng và lịch sự hơn khi có sự xuất hiện của chiếc bếp này.

2.Độ bền cao thách thức với thời gian

- Bản thân bề mặt bếp đã được thiết kế bằng kính trường lực chịu được nhiệt, va đập mạnh, hạn chế trầy xước nên có độ bền tương đối cao.
- Kiềng của bếp được phủ men cao cấp siêu bền, không bị han gỉ khi tiếp xúc với các chất tẩy rửa hay đồ ăn. Bên cạnh đó, lại còn được thiết kế chống trơn trượt thích hợp với kích cỡ các loại nồi khác nhau nên các chị em nội trợ có thể tự do lựa chọn.

3.Tiết kiệm nhiên liệu và chi phí cho người sử dụng

- Một đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Taka TK I02B nữa đó là sử dụng công nghệ không ngọn lửa hiện đại. Bếp sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt không gây nóng cho người sử dụng như những bếp gas truyền thống. Tiết kiệm đến 30% lượng gas tiêu thụ do công nghệ không có ngọn lửa nên lượng nhiệt sẽ không thể thoát được ra ngoài.
- Bộ chia lửa được sản xuất theo công nghệ mới hiện đại, không có ngọn lửa dư thừa mà sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt khi đun nấu, thức ăn sẽ chín bằng lượng nhiệt bức xạ tỏa ra, không tạo khói, tiết kiệm tối đa lượng gas tiêu hao, cho hiệu quả cao khi sử dụng.

4.An toàn tuyệt đối lại rất thân thiện với môi trường.

- Bếp có trang bị thêm bộ ngắt gas tổng, có van ngắt gas tự động đảm bảo an toàn tuyệt đối khi có bất kì sự cố cháy nổ nào xảy ra, người sử dụng sẽ vô cùng yên tâm nếu trong quá trình nấu nướng có việc bận mà không kịp thời tắt gas.
- Bếp luôn luôn  thân thiện với môi trường, do sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt khi đun nấu nên sẽ không tạo khói, không có mùi gas không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của những người thân trong gia đình bạn.
- Với những ưu điểm như trên, bếp từ Taka TK I02B sẽ là lựa chọn đúng đắn cho các bà nội trợ giúp cho việc nấu nướng trở lên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Để có thể sở hữu chiếc bếp từ Taka TK I02B này, hãy đến showroom Bếp Tiến Mạnh gần nhất.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét