Máy rửa bát Nardi LSI6012SH

Giới thiệu máy rửa bát Nardi LSI 60 12 SH

- Trước kia, nói đến máy rửa bát mọi người chỉ nghĩ những chiếc máy đặc độc lập bên ngoài chiếm diện tích, không gian phòng bếp. Ngày nay, khoa học ngày càng tiên tiến, những chiếc máy rửa bát nhập khẩu cũng được cải thiện hơn với chiều cao 82 cm lắp âm trong tủ bếp. Ngoài ra khi sử dụng máy rửa chén loại lắp âm thì có thể sử dụng cánh cửa tủ đồng màu với cánh tủ bếp luôn - tạo sự sang trọng trong không gian phòng bếp của gia đình.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát khác nhau, có dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, có dòng nhập khẩu từ Châu Á. Dưới đây Bếp Tiến Mạnh chúng tôi giới thiệu tới quý khách dòng sản phẩm máy rửa bát Nardi, là dòng máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy. Cụ thể là dòng máy rửa bát âm tủ Nardi LSI 60 12 SH với thiết kế 2 khoang rửa, rửa được cho 12 bộ bát đĩa.
Máy rửa bát Nardi LSI 60 12 SH
Hình ảnh thực thế sản phẩm máy rửa bát Nardi LSI6012SH _ made in Italy
Sản phẩm máy rửa bát Nardi LSI 60 12 SH giá rẻ được thiết kế với hệ thống bảng điều khiển điện tử cao cấp, lựa chọn dễ dàng các chương trình rửa. Nardi LSI 60 12SH với 5 chương trình rửa: Rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa tự động, rửa kinh tế và rửa ly. Ở 5 chương trình rửa này máy hoạt động với 4 mức nhiệt độ khác nhau và thời gian hoạt động đã được định sẵn. Đi sâu vào từng chương trình rửa sẽ phù hợp với độ bẩn khác nhau.
- Rửa kỹ hay rửa chuyên sâu: với chương trình này áp dụng rửa những đồ có thức ăn bám dính lâu, bị khô. Chương trình này rửa với mức nhiệt độ cao nhất là 70ºC.
- Rửa thông thường: áp dụng rửa với các vật dụng có thức ăn bám dính không lâu. ở chương trình này máy hoạt động ở nhiệt độ từ 50ºC-60ºC.
- Rửa tự động: với chương trình này máy áp dụng rửa cho những đồ bát đĩa bẩn cùng nhiệt nước từ 45ºC-55ºC.
- Rửa kinh tế hay rửa tiết kiệm: dùng cho các vật dụng ít dơ cùng nhiệt độ trung bình từ 50ºC.
- Rửa ly hay rửa đồ thủy tinh: Chương trình này áp dụng với đồ dùng, vật dụng mỏng như ly, tách bằng sành sứ hoặc thủy tinh. Ở chu trình này máy hoạt động với nhiệt độ 40ºC-50ºC.
Với các chương trình trên máy hoạt động lần lượt qua các chu trình: phun nước làm ướt bát đĩa --> rửa chính với bột rửa bát hoặc viên rửa bát, ở chu trình này máy hoạt động với lượng nhiệt đã định sẵn ở từng chương trình rửa - rửa xả - làm bóng - kết thúc là sấy khô. Các chu trình này máy hoạt động với độ ồn: 50db(A), cùng lượng điện tiêu thụ tối đa là 1,95KW. Đặc biệt ở sản phẩm này máy có hệ thống tự động ngắt nguồn khi có rò rỉ cùng chế độ hẹn giờ.
Để xem thực tế sản phẩm mời quý khách qua thực tế Bếp Tiến Mạnh xem hàng, tại đây có bày toàn bộ sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu trên thị trường. Một trong các đại lý máy rửa bát nhập khẩu chuyên phân phối các dòng sản phẩm máy rửa bát giá tốt nhất cùng đầy đủ giấy tờ chứng nhận của các hãng. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý với gia đình mình.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét