Máy hút mùi kính cong Faber Arco Plush

Máy hút mùi kính cong Faber Arco Plush

Máy hút mùi FABER ARCO PLUS được coi là sản phẩm tối ưu nhất trong dòng sản phẩm máy hút mùi Faber cao cấp. Với thiết kế kính cong hiện đại, máy hút mùi FABER ARCO PLUS luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, nhất là những căn hộ cao cấp. 
Thiết kế kính cong gắn tường của máy hút mùi FABER ARCO PLUS được coi như là một sự cách tân trong kiểu dáng của máy. Sự tính tế trong từng đường nét lẫn màu sắc sang trong. Máy không chỉ là một chiếc máy hút mùi mà ta có thể nói là vật trang trí cho phòng bếp. Thân máy của máy hút mùi Faber ARCO PLUS được làm bằng chất liệu inox 304 và tính cường lực tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng. Máy được hoạt động bằng turbin đôi với 03 cấp độ giúp máy có lực hút mạnh hơn để có thể hút triệt để mùi trong căn bếp nhà bạn. Kích thước của máy là 90 cm phù hợp với những căn bếp rộng đặc biệt là những căn hộ cao cấp.
Máy hút mùi FABER Arco Plush
Ảnh minh họa : Máy hút mùi kính cong FABER Arco Plush
- Công suất của máy 660m3/h với độ ồn tối đa 66db Công suất lớn nhưng  máy lại chạy rất êm nên không hề gây khó chịu cho bạn và còn khiến bạn lại muốn biến gian bếp thành một nhà hàng của gia đình mình. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng sẽ làm cho tinh thần con người trở lên thoải mái hơn. Tấm lọc mỡ của máy hút mùi FABER ARCO PLUS  giúp ngăn bụi và mỡ để bảo vệ động cơ bên trong. Việc vệ sinh  lại rất đơn giản bộ lọc mỡ được thiết kế để có thể tháo rời một cách dễ dàng, bạn chỉ cần ngâm nước ít phút sau đó rửa sạch là được. Sản phẩm máy hút mùi FABER được phân phối tại Bếp Tiến Mạnh địa chỉ 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, Đến với Bếp Tiến Mạnh bạn sẽ mua được máy hút mùi chính hãng với giá cả và chất lượng được đảm bảo.

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi kính cong FABER Arco Plush:

- Thương hiệu: Italy.
- Chủng loại   :  Máy hút mùi kính cong
- Thân máy   :  Inox kính.
- Số lượng mô tơ :    1.
- Số tốc độ    : 3.
- Số đèn báo   :  2x20W.
- Màng lọc    : Than+Nhôm.
- Chiều dài máy (cm)  :   90.
- Công suất hút (m3/h)  :   660.
- Độ ồn tối đa (Db)    : 68.
- Công suất động cơ (W)   :  205.

Nhận xét