Máy hút mùi Brandt AT1349X

Giới thiệu Máy hút mùi Brandt AT1349X 

– Bếp Tiến Mạnh cung cấp hút mùi Brandt AT1349X nhập khẩu với giá chính hãng. Máy hút mùi Brandt AT1349X, máy hút khói khử mùi dạng kéo, máy gồm 1 động cơ và 2 quạt gió, 3 mức tốc độ hút. Hút mùi Brandt AT1349X điều khiển bằng nút trượt, 2 đèn halogen Eco độc lập công suất 28W, 2 phin lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 3 lớp, dễ dàng vệ sinh bằng máy rửa bát.
Máy hút mùi Brandt AT1349X
Máy hút mùi Brandt AT1349X

Thông tin chi tiết sản phẩm:

– Tên sản phẩm: Máy hút mùi Brandt AT1349X 
– Mã sản phẩm: AT1349X 
– Loại sản phẩm: Máy hút mùi
– Hãng sản xuất: Brandt
– Xuất xứ: Pháp
– Bảo hành: 03 năm

Thông số kỹ thuật :

– Công suất hút: 400 m3/h
– Ðộ ồn: 58 dB (A)
– Kích thước: 900mm

Các ưu điểm nổi bật:

– Máy hút khói khử mùi dạng kéo
– 1 động cơ và 2 quạt gió
– 3 mức tốc độ hút
– Ðiều khiển bằng nút trượt
– 2 đèn halogen Eco độc lập công suất 28W 
– 2 phin lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 3 lớp, dễ dàng vệ sinh bằng máy rửa bát
– Van hướng dòng và ngăn gió thổi ngược

Kích thước lắp đặt:

Kích thước máy hút mùi Brandt AT1349X
Kích thước máy hút mùi Brandt AT1349X
BRAND COMMUNICATION
- Mục tiêu của Brandt là được nhận thức như một giải pháp cải thiện chất lượng cuộc sống cho mọi người. Bằng cách đầu tư vào những công nghệ mang tính đột phá, cùng với việc không ngừng quan sát cuộc sống hàng ngày, Brandt luôn đưa ra những sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng (answers to the needs of consumers.)
BRAND MESSAGE
- Do đó, từ “Easy” luôn được sử dụng trong hầu hết các tagline để chuyển tải thông điệp “sản phẩm thân thiện” đến với người dùng. Một số tagline được sử dụng :Cooking with Ease, Effortless Cooking, Brandt Makes it Easy (Brandt – Mọi thứ trở nên thật đơn giản)
- Ngoài ra còn có 1 số tagline để khẳng định chất lượng và tính ưu việt của sản phẩm Innovations you need,  Pamper Yourself with a Brandt (Nuông chiều bản thân với Brandt) , Brandt No 1 Brand in France Perfect Cooking Result.
- Brandt đã đặt ra cam kết lâu dài về việc giảm thiểu tác động đến môi trường, do đó thông điệp của Brandt bao gồm cả các yếu tố thân thiện với môi trường nhưExperience Clean & Green Cooking Here!, Energy Saving Technology.

Nhận xét