Bếp điện từ Faber FB-604ETS

Giới thiệu Bếp điện từ Faber FB 604ETS

- Bếp ga đun nấu hiệu suất thấp, do phải mất nhiệt lượng đốt nóng kiềng rồi mới đến đáy nồi, bếp ga không an toàn dễ gây cháy nổ. Do đó bếp điện lên ngôi và Bếp điện Faber FB 604ETS là mẫu bếp đa điểm nấu được giới chuyên gia đánh giá cao về độ tiện lợi , tiết kiệm cũng như độ an toàn của bếp. Nếu gia đình bạn cần tìm một sản phẩm có tốc độ đun  nấu nhanh và tiết kiệm thì đây chính là sản phẩm làm bạn hài lòng. Dưới đây là những tính năng ưu việt của model này.
Bếp hồng ngoại tiện lợi : Bởi bếp đun được tất cả chất liệu nồi từ nhôm, gang, Inox, nồi đất, nồi đá, nồi thủy tinh. Hơn nữa  bạn có thể nướng các loại thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô mà không phải mất thời gian như cách nướng thông thường. Điều khiển cảm ứng siêu nhạy, đèn led hiển thị công suất nhiệt độ rất dễ sử dụng. Ngoài ra bếp còn có tính năng  hẹn giờ tắt, khi cài đặt thời gian nấu cho bếp, bếp sẽ làm nhiệm vụ, hết thời gian sẽ tự tắt rất tiện lợi.
 Đun nấu nhanh và tiết kiệm: Bếp hồng ngoại này đun nấu hiệu suất cao, do nhiệt lượng sinh ra làm nóng đáy nồi làm chín thức ăn trực tiếp . Bốn vùng nấu có công suất đạt 6000W cho  đun nấu rất nhanh.
  Mặt bếp là kính Schott ceran có ưu điểm: Chịu lực , chịu nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, chống trầy xước tốt. Với mặt kính này việc vệ sinh của bạn sẽ trở lên đơn giản hơn với một chiếc khăn mềm ẩm với dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
Bếp điện từ Faber FB 604ETS
Bếp điện từ Faber FB 604ETS
Bếp điện chính hãng Faber được phân phối chính thức tại Bếp Tiến Mạnh - đại lý cấp 1 của hãng  tại Việt Nam. Đến với Bếp Tiến Mạnh, quý khách sẽ được sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt và có cơ hội nhận nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn. Liên hệ Hotline: 0915.735.246 để được tư vấn về những  sản phẩm bếp điện đang được ưa chuộng cũng như chương trình khuyến mại. Tư vấn, vận chuyển, lắp đặt miễn phí tại nhà.

Thông số kỹ thuật Bếp điện từ Faber FB 604ETS

- Bếp trái trên: 1200W
- Bếp phải dưới : 1200W
- Bếp trái dưới: 1800W
- Bếp phải trên: 1800W
- Kích thước mặt bếp: 580mm x 510mm
- Kích thước khoét đá: 560mm x 490mm

Nhận xét