Bếp gas Faber FB-3GSA

Bếp gas âm FABER FB-3GSA

- Với các gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều, không gian bếp rộng thì bếp ga Faber FB 3GSA là sản phẩm bếp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Vậy chúng ta cùng tìm hiều dòng sản phẩm này nhé:
Bếp gas âm FABER FB-3GSA nhập khẩu linh kiện từ Ý và lắp ráp tại Malaysia, bếp gồm 3 bếp nấu với kích cỡ to nhỏ khác nhau và được thiết kế trang nhã, sang trọng và tiện dụng. 
Bếp ga Faber FB 3GSA sử dụng hệ thống đánh lửa hoàn toàn tự động bằng Điện 220V, kiềng được làm bằng thép tráng men siêu bền, chống rỉ,chế độ cảm ứng ngắt gas tự động cho việc sử dụng gas an toàn hơn, chống cháy nổ. 
Bếp gas Faber FB 3GSA có mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt, chịu lực cho việc lau chùi sạch đẹp hơn. mâm chia lửa được làm bằng Stype Sabaf,chống ăn mòn,cong vênh. chịu nhiệt độ cao cho tuổi thọ bền hơn…
Bếp gas âm FABER FB-3GSA

- Được thiết kế chìm nên bếp gas âm faber này không chiếm nhiều diện tích sử dụng trong căn bếpVới những ưu điểm như mẫu mã đẹp, dễ dàng vệ sinh, bếp ga Faber FB 3GSA đang là lựa chọn của nhiều gia đình. 
Bếp ga Faber FB 3GSA có hệ thống cảm ứng nhiệt nhận biết sử thay đổi nhiệt độ khi có sự cố bất thường (nước tràn xuống bếp ga làm tắt bếp, ngọn lửa không đều,...) bếp sẽ tự động ngắt gas để đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn.
- Với kích thước mặt kính 750 x 500 mm,kích thước cắt đá: 700 x 470 mm bếp phù hợp với các không gian bếp tầm trung và bếp rộng hiện nay.
- Hiện nay trên thị trường có hàng trăm thương hiệu bếp gas âm, để tìm được địa chỉ mua bán tin cậy, người tiêu dùng nên lựa chọn kỹ để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Bếp Tiến Mạnh là đại lý uy tín để bạn dừng chân mua sắm, hãy liên hệ ngay 0915.735.246 để mua được sản phẩm với giá tốt nhất, kèm nhiều chương trình khuyến mại lớn.

Thông số kỹ thuật Bếp ga Faber FB 3GSA

- Đánh lửa bằng Điện
- Mặt kính chịu lực chịu nhiệt viền nhôm, kiềng thép tráng men
- Linh kiện hãng sabaf - Made in Italy
- Hệ thống tự động ngắt gas an toàn
- Công suất bếp nấu:
- Bếp bên trái: 3800w
- Bếp bên phải:3800w
- Bếp giữa : 1750 w
- Kiềng tráng men sang trọng
- Kích thước mặt kính: 750 x 500 mm
- Kích thước cắt đá: 700 x 470 mm

Nhận xét