Bếp gas Faber FB-302GST

Giới thiệu Bếp ga âm Faber FB-02GST

- Đã từ lâu bếp gas faber luôn là tâm điểm nóng của mọi gia đình có nhu cầu sử dụng bếp gas. Để giúp người tiêu dùng có thêm những kiến thức để đưa ra lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình, hôm nay Bếp Tiến Mạnh sẽ cung cấp chi tiết thông tin về sản phẩm Bếp ga âm Faber FB-302GST chúng ta cùng tìm hiều về dòng sản phẩm này nhé:
Bếp ga âm Faber FB-02GST là sản phẩm bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ý, giá cả hợp lí phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng , phù hợp với mọi tầng lớp. Sản phẩm gồm 3 bếp nấu 3 bếp với kích cỡ khác nhau, bạn có thể luân chuyển các bếp nếu 1 cách dễ dàng . Mặt bếp màu đen tuyền , chịu lực ,chịu nhiêt dày 8mm đảm bảo cho bếp không bị vỡ khi nồi hay chảo va đập vào.
Bếp ga âm Faber FB-02GST
Bếp ga âm Faber FB-302GST có bộ phận chia lửa được làm bằng hợp kim cao cấp (sabaf) nên có khả năng chịu sốc nhiệt, khi đun nấu nước trào ra bộ phận chia lửa, do bộ phận chia lửa chịu nhiệt tốt nên không có hiện tượng cong vênh xảy ra.
Bếp gas Faber FB-302GST có hệ thống cảm ứng ngắt ga tự động an toàn chống tràn, chống thất thoát làm hao phí ga gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng. Hệ thống đánh lửa IC bằng pin 1.5v dễ thay an toàn trong quá trình sử dụng. Hệ thống kiềng được làm bằng sơn mạ tĩnh điện chống gỉ đẹp mắt, sang trọng lúc nào cũng tạo cho người dùng cảm giác sạch sẽ. bếp có chức năng hẹn giờ nấu thông minh.
Bếp ga âm Faber FB-302GST có lượng gas tiêu thụ tối đa: 0,38kg/h/lò tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho quá trình chế biến thức ăn của bạn qua nhiều năm sử dụng và tin dùng.
- Với kích thước mặt kính là 730*430mm, kích thước khoét đá là 710*410mm bếp phù hợp với không gian bếp hiện nay, và các gia đình có nhu cầu nấu nhiều. Sản phẩm bếp gas faber được phân phôí trực tiếp tại Bếp Tiến Mạnh.

Thông số kỹ thuật Bếp ga âm Faber FB 302GST

- Loại sản phảm: Bếp gas âm kính
- Số bếp nấu 3
- Mặt bếp Kính chịu lực, chịu nhiệt dày 8mm
- Cảm ứng ngắt gas tự động an toàn
- Đánh lửa Pin 1.5v
- Chế độ hẹn giờ Có
- Kiềng Thép phủ men chống gỉ
- Chất liệu/ màu sắc Kính đen
- Lượng gas: bếp trái: 3800w - bếp phải : 2500w- bếp giữa: 1750w
- Kích thước bề mặt 730mm x 430mm
- Kích thước khoét đá 710mm x 410mm

Nhận xét