Máy hút mùi Tecno S4

Bạn đã quá sợ hãi với những mùi khó chịu trong nhà bếp như mùi của thức ăn sau khi nấu, mùi khí gas độc hại .... nó rất có thể là nguyên nhân dẫn tới những bệnh về đường hô hấp và các bệnh khác ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Chính vì thế mà chúng tôi gợi ý cho bạn chiếc máy hút mùi Tecno S4 thiết kế và lắp đặt nhỏ gọn sẽ giúp không gian bếp được trong lành và thông thoáng đến bất ngờ.
Máy hút mùi âm tủ Tecno S4
Máy hút mùi Tecno S4

Thông sỗ kỹ thuật của Máy hút mùi Tecno S4

- Kiểu dáng: Gắn âm tủ bếp
- Chất liệu: Inox.
- Bảng điều khiển: Nút gạt
- 2 đèn chiếu sáng – 3 tốc độ điều chỉnh.
- Phin lọc: Nhôm cao cấp
- Công suất hút: 547 m3/h
- Độ ồn: ~50 db(A)
- Ống thoát: 120mm
- Điện áp: 220~240V/50Hz
- Phụ kiện : Màng lọc than hoạt tính
- Kích thước: 60cm
- Bảo hành: 24 tháng
- Xuất xứ : Italy

Kích thước Máy hút mùi Tecno S4:

Kích thước Máy hút mùi Tecno S4
Kích thước Máy hút mùi Tecno S4

Tính năng nổi trội của Máy hút mùi Tecno S4:

Máy hút mùi âm tủ Tecno S4 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy với kiểu dáng cực kỳ đơn giản không làm cồng kênh cũng như chiếm nhiều diện tích không gian bếp của bạn. Máy được thiết kế kiểu dáng âm tủ nằm gọn dưới tủ bếp nhà bạn khiến cho bếp nhà bạn được gọn gàng hơn, đảm bảo về tính thẩm mỹ.
- Máy được thiết kế đơn giản những có đầy đủ những tính năng hiện đại của máy hút mùi đảo đang được bán trên thị trường hiện nay. Chế độ hút mùi cùng với than hoạt tính thanh lọc không khí với ống thoát là 2 chế độ được tích hợp trong sản phẩm này. Bạn dễ dàng lựa chọn 1 trong 2 chức năng trên để phù hợp với căn bếp nhà mình.
- Sản phẩm được trang bị với động cơ mô tơ mang đến tốc độ hút lớn đạt 547 m3/h hút nhanh những mùi thức ăn và không phải bật máy trong thời gian lâu dài. Độ ồn của máy cũng được hạn chế ở mức thấp nhất là khoảng 50 dB vì vậy nó không ảnh hưởng đến hoạt động của bạn. Dường như là bạn không nghe thấy tiếng máy chạy khi nó hoạt động.
- Được làm toàn bộ phần thân máy bằng chất liệu inox vì vậy bạn không phải lo về vấn đề vệ sinh máy. Chất liệu này đảm bảo về độ bền cũng như việc vệ sinh dễ dàng cho bạn. Bộ phận phin lọc của máy cũng được làm băng nhôm với 3 lớp ngăn mỡ hiệu quả.
- Hệ thống điều khiển của máy có thể là rất khác lạ so với những dòng máy hút mùi khác. Nó không phải cảm ứng cũng không phải phín nhấn mà được làm bằng hệ thống thanh trượt được điều chỉnh bằng việc kéo ra kéo vào nhẹ nhàng. Với hệ thống này mọi thành viện trong gia đình bạn đều có thể thao tác thực hiện mà không cần học hỏi nhiều.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn sản phẩm máy hút mùi âm tủ Tecno S4, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất để có được những bầu không khí trong lành cho cả gia đình cho mỗi mỗi bữa ăn.

Nhận xét