Máy hút mùi Lorca TA 6007C-90cm - Máy hút mùi

Giới thiệu Máy hút mùi Lorca TA 6007C-90cm

Máy hút mùi Lorca TA 6007C kiểu dáng hiện đại làm nổi bật cả một gian bếp sang trọng khẳng định phong cách và đẳng cấp của chủ sở hữu. Thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất tại Malaisia đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của những nhãn hiệu đẳng cấp.
Máy hút mùi TA 6007 C-90 là máy hút mùi có kiểu dáng kính cong, chất liệu chính của máy là inox gắn tường cùng với thiết diện hút rộng, hiệu quả hút cao. Với thiết kế này không gian bếp nhà bạn sẽ trở lên sang trọng. Màn hình LCD cho việc điều khiển trở lên dễ dàng và tiện lợi. Dòng máy kính cong này mang một đặc tính rất tối ưu cho công nghệ hút mùi. Công suất lên tới 1300m3 tất cả mùi thức ăn sau khi nấu nướng sẽ được hút triệt để. Lưới lọc bằng inox Stainless Steel dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian công sức cho người nội trợ. Hơn thế nữa còn có lẫy cài inox chống cháy.
Máy hút mùi Lorca TA 6007C-90cm
Máy hút mùi Lorca TA 6007C-90cm
Bảng điều khiển bằng cảm ứng có màn hình hiển thị LCD nổi bật trên nền kính đen sang trọng mang đến nét hiện đại không kém phần tinh tế, dễ dàng hơn cho việc sử dụng và vệ sinh. Máy hút mùi LorcaTA 6007C 1 phím nguồn, tùy chỉnh cấp độ hút của máy qua phím (+), (-), 1 phím hẹn thời gian tắt cho máy và 1 phím điều khiển 2 đèn halogen bên dưới mà máy được trang bị đảm bảo độ sáng cho gian bếp khi bạn đun nấu.
Đối với 3 tấm lưới lọc inox Tainless Steel bên dưới máy bạn cần ngâm nước nóng cho tan bớt dầu mỡ rồi mới đánh rửa bằng các dung dịch vệ sinh.
Máy có 2 chế độ hút khử bằng than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài, tùy vào thiết kế của gian bếp mà bạn chọn chế độ cho phù hợp.
- Hút khử bằng than hoạt tính bạn áp dụng cho các gian bếp không có lối thoát cho máy. Sử dụng than 5-6 tháng bạn cần thay than rồi mới có thể tiếp tục sử dụng. Khi không khí đi qua than hoạt tính sẽ được lọc bớt 1 phần bụi bẩn, dầu mỡ rồi trả lại không khí trong lành cho gian bếp.
- Đối với chế độ hút đẩy trực tiếp ra ngoài bạn cần chuẩn bị đường ống cho máy hoặc hộp kỹ thuật. Không sử dụng than hoạt tính bạn tiết kiệm được 1 phần chi phí sử dụng đồng thời đẩy công suất hút của máy lên cao hơn. Khi không khí đi ra ngoài sẽ mang theo 1 phần độ ồn bụi bẩn cùng dầu mỡ theo ra.
- Đường ống có phi phù hợp với máy hút mùi kính cong là phi 150mm, đối với các phi nhỏ hơn bạn cần thêm cút nối, tuy nhiên khi lắp những đường ống có kích thước không phù hợp độ ồn của máy sẽ lên cao.
- Loại ống hiện đang được sử dụng để thay thế cho ống nhựa là ống sun bạc. Tính thời trang, độ bền cùng sự tiện dụng của ống vượt xa các dòng ống hiện thời. Các nếp gấp của ống giúp chúng giữ lại 1 phần lớn hơi nước, bụi bẩn cùng dầu mỡ không bị trôi trở lại máy khiến tuổi thọ động cơ cao hơn.

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Lorca TA 6007C-90cm

- Kiểu máy kính gắn tường
- Chất liệu kính - inox
- Động cơ turbin đôi
- Màn hình LCD
- Điều khiển bằng cảm ứng hẹn giờ tắt
- Khử mùi bằng than hoạt tính thế hệ mới và ống thoát ø 150mm
- Lưới lọc bằng inox Stainless Steel dễ vệ sinh
- Lẫy cài inox chống cháy
- Đèn halogen tiết kiệm điện năng
- Có cốc lọc mỡ làm sạch motor
- Cánh quạt motor bằngkim loại, chống ồn
- Thiết diện hút rộng, hiệu quả hút cao
- Công suất động cơ 195W
- Công suất hút: 1300m3
- Độ ồn 48dbA
- Kích thước: 900mm
Kích thước Máy hút mùi Lorca TA 6007C-90cm
Kích thước Máy hút mùi Lorca TA 6007C-90cm

Nhận xét