Chậu rửa bát AMTS 9245A

Giới thiệu Chậu rửa bát AMTS 9245A.

Chậu rửa bát AMTS là một trong số những sản phẩm của thương hiệu đến từ Ý được tập đoàn Ariston phân phối. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như từng không gian bếp, chậu rửa bátcủa AMTS có rất nhiều kích thước khác nhau và số lượng hố chậu khác nhau như chậu một hố, hai hố, ba hố, chậu hai hố có bàn chờ…Bếp Tiến Mạnh xin giới thiệu một trong số những mẫu chậu có kích thước đại trà và được nhiều gia đình Việt ưa chuộng – Chậu rửa bát AMTS 9245A-bàn phải.
Chậu rửa bát AMTS 9245A
Chậu rửa bát AMTS 9245A
Chậu rửa bát AMTS trên có Kích thước: 920 x 450 x 230 mm tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều sâu của hố chậu, chậu được làm từ chất liệu Inox 304, đây là chất liệu Inox cao cấp, loại Inox không nhiễm từ có khả năng chống oxy hóa và chống gỉ sét cao tốt nhất hiện nay.
- Được phủ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện kèm theo một lớp đệm cao su phía dưới đế mỗi hố chậu có tác dụng chống ồn hiệu quả. Dưới đây là hình ảnh chi tiết của chậu 9245A-bàn phải.                      
- Chậu rửa Inox 9245A-bàn phải là mẫu chậu rửa hai hố bao gồm các phụ kiện đi kèm như: rỏ rác, xiphong thoát nước, đặc điểm được đánh giá cao ở mẫu chậu này không chỉ là chất liệu Inox mà cả ở chất liệu nhựa cao cấp làm xi phông thoát nước, đây là chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt rất cao, đáp ứng được yêu cầu rửa bằng nước nóng hay dầu mỡ sôi đổ vào cũng không làm ảnh hưởng đến xi phông thoát nước.

Thông số kĩ thuật Chậu rửa bát AMTS 9245A

- Chậu rửa bát AMTS 9245A
- Hãng sản xuất: AMTS
- Mã sản phẩm: AMTS 9245A-bàn phải
- Chất liệu: Inox 304
- Kích thước: 920 x 450 x 230 mm

Nhận xét