Bếp điện từ Fagor khuyến mại

Luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ với gần 200 chủng loại Bếp Âm: Bếp Cảm Ứng từ; Bếp Điện Âm kính; Bếp Gas; Hỗn hợp Gas + Điện...Sự phát triển của công nghệ Bếp giúp Fagor trở thành thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm nhất trên thị trường. Fagor đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với sự phong phú trong thiết kế, khu vực nấu nướng, kích thước và tính năng.
Với bếp cảm ứng từ, việc nấu nướng và làm sạch chỉ trong chớp mắt
Trong tất cả các nghiên cứu so sánh, bếp từ được đánh giá là có thời gian nấu nướng nhanh nhất, bề mặt luôn mát lạnh ngay cả khi đang nấu nướng, an toàn và dễ dàng làm sạch.
Bếp cảm ứng từ Fagor tích hợp nhiều tính năng thông minh như 2 trong 1, My Cookery - Món ăn yêu thích, Booster - tăng gấp đôi nhiệt lượng, hay chức năng Pasta cho món mỳ Ý tuyệt hảo.
HoriZonetech của Fagor là công nghệ tiên tiến nhất, nhiều ưu điểm nhất bởi tính linh hoạt và dễ sử dụng giúp bếp từ Fagor có vị trí dẫn đầu trên thị trường. Bề mặt bếp từ horiZonetech cho phép sử dụng một vài nồi nấu hoặc nồi hầm, với bất kỳ hình dáng và kích cỡ nào trong cùng một thời gian yêu cầu.
Bếp điện Vitroceramic
Với hệ thống điều khiển SLIDER , điều khiển chỉ bằng một cái trượt nhẹ, đầy cảm giác và dễ sử dụng. Ban có thể tùy chọn cách thức và chương trình nấu nướng mà bạn thích. Nhờ hệ thống an toàn như hệ thống điều nhiệt, hiển thị dư nhiệt và khóa trẻ em hay bề mặt nấu nướng lớn giúp Bếp điện Fagor luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Nhận xét