Vòi rửa bát Teka MF2

Giới thiệu Vòi chậu rửa bát Teka MF2

- Vòi chậu rửa bát Teka MF2 là sản phẩm đang được người tiêu dùng săn lùng, tìm mua nhiều nhất hiện nay, đây là model vòi của hãng Tek Tây Ban Nha. Với thiết kế lịch lãm đầy tính tế, không chỉ vậy nó còn được trang bị các khả năng năng rất thuận tiện cho người nội trợ sản phẩm vòi rửa bát này hứa hẹn sẽ mang lại một đẳng cấp mới cho không gian nhà bếp mọi gia đình.
- Kiểu dáng, màu sắc sang trọng
- Chiếc vòi rửa bát Teka MF2 này chắc chắn sẽ mang lại cho căn bếp nhà bạn một màu sắc tươi sáng và đẹp mắt hơn bởi chất liệu crom là vật liệu cấu thành nên sản phẩm này. Crom cho phép vòi có khả năng chống bị han gỉ, chống va đập mạnh, bề ngoài luôn sáng mịn, bắt mắt nhưng vẫn có tuổi thọ bền lâu hơn với thời gian. Thiết kế vòi ở dạng xoay với chiều cao là 267/240 mm với đương cong mềm mại, cần gạt được thiết kế cùng bên với đường cong của vòi. Với chiều cao và thiết kế đó, nên sản phẩm sẽ phù hợp với những chiếc chậu rửa có độ nông vừa phải.
- Đường cấp nước: nóng và lạnh
- Nhằm tạo cho sản phẩm Vòi rửa bát Teka sự đa năng và tạo sự thuận tiện cho người sử dụng nên sản phẩm này được Teka thiết kế tới 2 đường nước khác nhau. Điều này vừa giúp phòng bếp gia đình bạn ngăn nắp, không phải chứa tới 2 vòi nước như trước đây mà còn giúp người sử dụng thuận tiện trong công việc đun nấu hàng ngày, chỉ cần điều chỉnh cần gạt là có được nhiệt độ nước như mong muốn.
- Có thể tăng giảm vòi phun và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng
- Như đã nói ở trên việc điều chỉnh nhiệt độ nước có thể thực hiện bằng cách sử dụng cần gạt. Cũng với cần gạt này, quý khách hàng hoàn toàn có thể tăng giảm vòi phun theo tốc độ mà mình muốn nhằm tiết kiệm nước và phục vụ tốt nhất nhu cầu của người sử dụng.
- Trang bị lưới tạo bọt
- Teka đã trang bị cho sản phẩm này lưới tạo bọt, vật dụng này không những giúp bạn hạn chế tốc độ phun của dòng nước mà còn có tác dụng chống bám cặn trong vòi một cách hiệu quả. Do đó, việc vệ sinh vòi sẽ vô cùng đơn giản và bạn sẽ không gặp phải tình trạng vòi bị tắc, bị nghẽn do cặn bẩn bám ở bên trong vòi.
- Xoay dễ dàng
- Việc thiết kế vòi ở dạng xoay và có thể xoay qua lại ở trong chậu rửa giúp người nội trợ sử dụng vòi dễ dàng nhằm phục vụ tốt nhất cho công việc bếp núc hàng ngày.
Vòi rửa bát Teka MF2
Vòi rửa bát Teka MF2

Thông số vòi chậu rửa bát Teka MF2

- Mã sản phẩm: MF2 
- Hãng sản xuất: Teka
- Màu sắc: Chrom
- Vòi chậu rửa, ống cấp nước linh hoạt
- Có thể tăng giảm vòi phun
- Lưới lọc tạo bọt, ngăn bán cặn giúp vòi luôn sạch sẽ
- Vòi dạng xoay rất tiện dụng.
- Ống dẫn nước 3/8" lồng vào trong
- Chiều cao: 267/240 mm
Kích thước vòi chậu rửa bát Teka MF2
Kích thước vòi chậu rửa bát Teka MF2
Trên đây là những ưu điểm nổi trội của chiếc vòi chậu rửa bát Teka MF2 của Teka. Sản phẩm này được Bếp Tiến Mạnh nhập khẩu nguyên chiếc nên mức giá thành và chất lượng sản phẩm quý khách hàng có thể yên tâm. Để mua sản phẩm này hãy liên hệ với Bếp Tiến Mạnh nhé!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét