Đá quý phong thủy | Sen Việt

Tất cả các sản phẩm Kim Cương và Đá Quý bên mình là Đá Thiên Nhiên 100%, không qua xử lý, ko pha tạp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nguồn gốc khai thác chủ yếu từ Việt Nam, Myanmar, Ấn Độ, Châu Phi... được gia công hoàn toàn bằng thủ công do nghệ nhân điêu khắc tại xưởng đá Non Nước - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng. 
- Để lựa chọn một viên Đá Quý có rất nhiều yếu tố, ví dụ như độ tuổi của đá, nguồn gốc xuất xứ, loại đá...ví dụ cùng một tên đá quý nhưng loại ít năm thì sẽ rẻ hơn loại lâu năm, hoặc của nước này thì rẻ nhưng của nước khác thì đắt. Nên trước khi phát sinh nhu cầu khuyên các bạn hãy tham khảo thông tin.
- Tất cả sản phẩm khi bán ra cho khách hàng đều được tư vấn kỹ lưỡng về phong thủy căn cứ trên Tứ trụ, ngũ hành của mỗi người mới bán hàng.
- Mình có thể hỗ trợ trì chú Cầu Bình An - May Mắn - Vượng Tài, chứng Tam Bảo, Chứng Phật Bản Mệnh cho các bạn khi các bạn có nhu cầu. 
- Quy trình đặt hàng như sau: Các bạn tham khảo qua các ảnh mẫu trong album, sau đó inbox hoặc gọi điện cho mình, mình sẽ tính toán về tuổi của các bạn để có kích thước, màu sắc, loại đá quý cũng như nội dung của trang sức phù hợp với bạn, bước tiếp theo là mình sẽ gửi nội dung yêu cầu vào Đà Nẵng để tiến hành chế tác, sau đó sẽ được gửi ra lại cho khách hàng, nếu các bạn có yêu cầu làm thủ tục tâm linh thì mình sẽ giữ lại làm xong thủ tục tâm linh rồi sẽ trả hàng cho khách. 
- Đây ko phải là công việc chính của mình, nhưng do niềm đam mê nghiên cứu về phong thủy, kinh dịch, tử vi tướng số, mai hoa dịch số, kinh Phật nên mình muốn giúp cho bạn bè người thân có những sản phẩm hỗ trợ đặc biệt hơn trong cuộc sống, trợ giúp mọi người vạn sự hanh thông, may mắn và bình an.
Liên hệ: 098 921 57 23

Nhận xét