Chậu rửa Teka Premium 2B 1D

Giới thiệu Chậu rửa Teka Premium 2B 1D

- Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chậu rửa với thiết kế kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, đa dạng. Chính vì thế mà không ít chị em phụ nữ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một Chậu rửa thích hợp cho gia đình. Chậu rửa Teka Premium 2B 1D tích hợp nhiều đặc điểm nổi bật và quan trọng giúp công việc rửa dọn được nhanh chóng.
Chậu rửa Teka Premium 2B 1D
Chậu rửa Teka Premium 2B 1D

Thông số kỹ thuật chậu rửa Teka Premium 2B 1D

- Số đường nước: 2
- Có hệ thống chống tràn
- Kiểu dáng: 2 hố 1 bàn
- Chất liệu thép không gỉ
- Kích thước; 1160 x 500 mm

Ưu điểm Chậu rửa Teka Premium 2B 1D

- Dòng sản phẩm chậu rửa Teka Premium 2B 1D được làm từ chất liệu thép không gỉ có đặc tính nổi bật là sáng bóng, bền đẹp, tuổi thọ cao, đặc biệt là khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa mạnh không bị ô xy hóa hay bị sỉn màu, lớp sơn dày trên bề mặt chậu không bị bong đem đến vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bếp.
Kích thước lắp đặt chậu rửa Teka Premium 2B 1D
Kích thước lắp đặt chậu rửa Teka Premium 2B 1D
Chậu rửa Teka sử dụng chất liệu cao cấp và an toàn, không pha tạp nên cho thời gian sử dụng lâu dài, khi rửa chậu không phai nên tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Chính vì thế mà bạn có thể rửa trực tiếp trong chậu mà không phải lo lắng thực phẩm bị biến đối về chất và mùi vị.
- Chậu có thiết kế nổi bật mang phong cách hiện đại, đó là hệ thống 2 hố 1 bàn chờ lớn, có thể để được rất nhiều đồ trong quá trình nấu nướng và dọn dẹp. Hai hố rộng giúp bạn rửa được nhiều thực phẩm cùng một lúc, tiết kiệm thời gian để có thể làm được nhiều việc hơn. Bàn chờ thiết kế lớn, tiện lợi để đồ dùng, thực phẩm ráo nước sau khi rửa sạch.
Chậu rửa bát Teka có hệ thống chống tràn được thiết kế ở ngay trên cạnh hố làm nước không thể nào thoát ra ngoài được mỗi khi bạn vô tình quên không tắt vòi. Nhờ có thế thống thoát nước đặc biệt này mà sàn gỗ nhà bếp được bảo vệ, bạn không còn mất thời gian để dọng dẹp những vũng nước ở trên sàn như trước đây nữa.
- Kích thước chậu là 1160 x 500 mm giúp bạn có thể lắp đặt dễ dàng để tạo ra một không gian bếp lý tưởng rộng rãi, gọn gàng và ngăn nắp. Ngoài ra, nó còn tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp thêm phần hiện đại và kiểu cách hơn.
Chậu rửa Teka Premium 2B 1D là dòng sản phẩm để ấn định cho một không gian bếp đẹp sang trọng và tiện nghi. Chính vì thế mà hãy cho mình những lựa chọn đúng đắn khi mua sản phẩm này tại Showroom Bếp Tiến Mạnh với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét