Chậu rửa Teka Cosmos 2B 1D

Giới thiệu Chậu rửa bát Teka Cosmos 2B 1D

- Bạn sẽ thấy tốt hơn và muồn vào bếp nhiều hơn khi có sản phẩm chậu rửa bát Teka Cosmos 2B 1D trong nhà bếp. Sản phẩm chậu rửa bát này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với chất liệu siêu bền sử dụng lâu dài với thời gian.
Chậu rửa bát Teka Cosmos 2B 1D
Chậu rửa bát Teka Cosmos 2B 1D

Thông số chậu rửa Teka Cosmos 2B 1D

- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Bảo hành: 2 năm
- Chậu rửa 2 hố và 1 bàn chờ
- Chất liệu inox không gỉ
- Kích thước:  340 x 400 x 200(mm)
Kích thước lắp đặt chậu rửa Teka Cosmos 2B 1D
Kích thước lắp đặt chậu rửa Teka Cosmos 2B 1D

Những đặc điểm nổi bật

- Với mong muốn mang lại cho người tiêu dùng những tiện lợi trong nhà bếp và sự tiện nghi để giảm đi phầm nào gánh nặng công việc nội trợ của các chị em. Chậu rửa tuy là một sản phẩm nhỏ nhưng lại có nhiều chức năng cho không kém gì bếp hay máy hút mùi.
- Sản phẩm chậu rửa bát Teka được thiết kế với 2 hố chậu có kiểu dáng hình vuông truyền thống. Chậu được thiết kế có độ rộng và độ sâu khá lớn để bạn chứa được khối lượng đồ nhiều nhất có thể.
Chậu rửa Teka Cosmos 2B 1D này được thiết kế tinh tế với những đường dập khuân của máy móc hiện đại có góc bo ở chậu không gây nguy hiểm cho người dùng khi va chạm vào thành chậu. Sử dụng công nghệ dập liền khối để tạo nên sản phẩm này nên nó có độ tinh tế và tính thẩm mỹ cao.
- Phía bên cánh trái của chậu là bàn chờ có diện tích khá lớn được thiết kế có những rãnh xẻ tạo vân nhẹ nhàng. Việc tạo vân này vừa làm cho bề mặt bàn có độ ma sát cao chống trượt cho những sản phẩm như bát đĩa hay những nối nấu bằng inox mà nó còn có khả năng thoát nước nhanh hơn.
- Chất liệu inox không gỉ chất liệu cơ bản bao quát tổng thế chậu rửa. Bằng khả năng vốn có của nó là chống hoen gỉ chất liệu này giữ cho chậu rửa được bền lâu hơn không mà không có vấn đề gì. Đồng thời chiếc chậu này còn không có bất kì phản ứng nào với những hóa chất tẩy rửa khi bạn dùng để cọ rửa chậu. Bạn cũng có thể vệ sinh chậu nhẹ nhàng bằng vải mềm để làm sạch chậu mà không mất nhiều công bởi inox có khẳ năng chống bám bẩn.
- Ngoài chất liệu inox làm nên chậu rửa thì chất liệu nhựa cao cấp của xi phông cũng là một ưu điểm không thể không nhắc đến. Đây là một chất liệu chịu nhiệt tốt cho phép gia đình bạn sử dụng nguồn nước nón trong nhà hay việc bạn đổ nước nóng hay dầu mỡ nóng từ trên bếp nấu xuông mà vẫn không gây ảnh hưởng gì.
Qua nhiều nghiên cứu về nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Teka đã cho ra đời sản phẩm chậu rửa Teka Cosmos 2B 1D một thiết kế đơn giản nhưng lại có rất nhiều tiện ích giúp bạn khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo bài viết trên đây của chúng tôi để có được lựa chọn tốt nhất cho mình.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét