Chậu rửa bát Teka Centroval 1B

Giới thiệu Chậu rửa Teka Centroval 1B

Chậu rửa Teka Centroval 1B là dòng sản phẩm có thiết kế đặc biệt của thương hiệu Teka, được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và ứng dụng những thiết bị công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu để tạo ra. Chính vì thế mà khi chậu rửa bát Teka được tung ra thị trường thì nó đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khác hàng.
Chậu rửa Teka Centroval 1B
Chậu rửa Teka Centroval 1B

Thông số chậu rửa inox Teka Centroval 1B

- Thép không gỉ

Kích thước :

+ Tổng quát : Ø 510 mm
+ Chậu rửa (R/C/S) : Ø 385 x 184 mm
- Lắp đặt : Đặt nổi lên kệ, bộ ghép đáy có chiều rộng tối thiểu là 50cm
- Xuất xứ: Tây Ban Nha

Ưu điểm Chậu rửa Teka Centroval 1B

Chậu rửa inox Teka Centroval 1B mang thiết kế hình tròn độc đáo và mới lạ giúp cho không gian bếp có những điểm nhấn nổi bật hơn so với những căn bếp truyền thống.
- Sử dụng loại chậu 1 hố, không có cánh để ráo nước cực kỳ thích hợp với những gia đình bị hạn chế về diện tích và không gian bếp.
Kích thước lắp đặt chậu rửa Teka Centroval 1B
Kích thước lắp đặt chậu rửa Teka Centroval 1B
- Sản phẩm chậu rửa của Teka thường đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất liệu để đảm bảo độ bền và độ an toàn cho người sử dụng. Thành phần sử dụng cho chậu là thép không gỉ cao cấp có đặc điểm ít bám bẩn, hạn chế tối đa tác động của hóa chất giúp chậu luôn luôn sáng bóng như mới.
- Chất liệu inox cao cấp giúp cho bạn có thể vệ sinh và lau chùi dễ dàng, không để lại vân tay hoặc trầy xước khi va chạm đảm bảo tính thẩm mỹ cho một không gian bếp sang trọng và đẳng cấp.
- Thiết kế lỗ chống tràn đảm bảo nước sẽ không bị chẩy lênh lánh kể cả khi bạn quên tắt vòi đi ra ngoài và rỏ đựng rác sẽ giúp những chiếc rác lớn thì sẽ không bị trôi xuống gây ra hiện tượng tắc xi phông như lần trước, bạn có thể nhấc lên để vệ sinh rất dễ dàng.
- Đặc biệt với thiết kế lắp nổi lên kệ kết hợp với bộ ghép đáy có chiều rộng tối thiểu là 50cm giúp bạn có thể lắp đặt một cách thuận lợi mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.
Chậu rửa inox Teka Centroval 1B thật sự là một siêu phẩm hiện đại trong nhà bếp giúp mang lại sự hoàn cho căn bếp của gia đình bạn. Sản phẩm chính hãng được bán tại Bếp Tiến Mạnh, đến đây mua hàng bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn mua hàng với mức giá ưu đãi, hưởng nhiều chương trình hấp dẫn đến từ nhà phân phối và thời gian bảo hành lớn lên tới 24 tháng.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét