Máy hút mùi Giovani G 70 PRS

Giới thiệu Máy hút mùi Giovani G 70 PRS

- Giovani là thương hiệu hàng đầu của Ý từ lâu đã được người tiêu dùng biết đến với thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp trong đó có các sản phẩm máy hút mùi. Máy hút mùi Giovani luôn đạt được những tiêu trí do người tiêu dùng đưa ra đó là ; Đẹp mắt, bền bỉ và sang trọng. Ngoài ra máy hút mùi mang thương hiệu Giovani còn luôn làm hài lòng khách hàng với dich vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Máy hút mùi Giovani G-70PRS là một sản phẩm với sự hoàn hảo,tinh tế trên từng đường nét.
Máy hút mùi Giovani G 70 PRS
Ảnh minh họa : Máy hút mùi Giovani G 70 PRS
- Với chất liệu bằng inox 304 và kính cường lực dày 8mm nên thân máy hút mùi kính cong Giovani G-70PRS như được một vỏ bọc vững chắc không han rỉ , tăng tính chịu lực,chịu nhiệt và an toàn tuyêt đối. Kích thước vừa phải với 70 cm máy có thể kết hợp với hầu hết các kiểu bếp hiện nay vì đây cũng là kích thước căn bản của bếp. Một khi bạn kết hợp hài hòa giữu bếp và hút mùi thì không những sẽ tăng độ thẩm mỹ cho không gian bếp mà còn tăng hiệu quả hút mùi . Động cơ của máy sử dụng là động cơ turbin đôi với công suất 120W siêu khỏe. Công suất hút của máy hút mùi Giovani G-70PRS khá cao so với các dòng máy hút mùi khác ,nó lên tới 1150m3/h vì vậy mùi sẽ không còn vương vấn trong phòng bếp dù chỉ thoang thoảng vì lực hút của máy hút mùi Giovani G-70PRS là rất mạnh có thể hút triệt để mùi ngay cả không gian bếp có diện tích rộng. Lưới lọc mỡ bằng hợp kim với nhiều lớp giúp ngăn bụi,mỡ theo hơi vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Thiết kế lưới có thể tháo rời dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh. Máy hút mùi Giovani G-70PRS có 03 tốc độ tương ứng với 03 nút hiện thị điều khiển dạng nhấn để bạn có thể lựa chọn chế độ sao cho thích hợp và theo ý muốn của mình. Tốt hơn là các món xào, chiên sử dụng dầu mỡ nhiều bạn lên chọn chế độn hút cao vì dầu mỡ dễ bị ám mùi hơn so với các món luộc.

- Máy hút mùi Giovani G-70PRS có thể sử dụng một trong hai tính năng khử mùi để bạn có thể linh hoạt lắp đặt theo ý muốn hoặc theo không gian bếp. Với tính năng khử mùi trực tiếp máy sẽ hút và đẩy mùi thẳng ra ngoài trời thông qua đường ống thoát, bạn nên sử dụng đường ống có kích thước từ 120.mm đến 150mm để tăng hiệu quả khử mùi. Trong trường hợp không gian bếp không thể đặt được ống thoát thì bạn có thể sử dụng than hoạt tính để khử mùi tại chỗ. Tuy máy có công suất lớn nhưng độ ồn của máy lại rất thấp tối đa chỉ với 50db thấp hơn nhiều so với độ ồn của các xe cơ giới gây ra mà bạn vẫn thường nghe hàng ngày. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm tiếng ồn của máy rất nhỏ và không hề gây ảnh hưởng tới bạn và gia đình bạn cả. Máy hút mùi Giovani G-70PRS có tống điện năng tiêu thụ 220w/h bằng với mức tiêu thụ điện của một chiếc quạt máy mà thôi. Vì vậy máy không những đem lại sức khỏe cho gia đình bạn à còn tiết kiệm đang kể trong việc tiêu thụ điện của gia đình.

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Giovani G-70PRS

  • -Thương hiệu: Italy.
  • Máy hút mùi kính cong Máy hút mùi Giovani G-70PRS.
  • - Màng lọc mỡ bằng nhôm 3 lớp dễ vệ sinh.
  • - 2 bóng đèn led chiếu sáng.
  • - Công suất 1 motor với 200W.
  • - Chất liệu inox 201, kính.
  • - Điều khiển cảm ứng với điều khiển từ xa.
  • - Khử mùi đẩy ra ngoài hoặc bằng than hoạt tính.
  • - Kích thước 70cm.
  • - Công suất: 1000m3/h.
  • - Độ ồn: <45Db.
  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
    Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
    Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
    Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
    Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
    Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
    Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
    Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
    Tel :04.3756.1072 
    Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
    Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét