Máy hút mùi Tecno N3 NERA (C1.702.BL)

Bạn luôn thấy khó chịu vì những mùi thức ăn bám lại trên nhà bếp sau mỗi lần nấu nướng và bạn có cảm giác bị ám ảnh bởi những mùi đó. Nhưng điều đó không có gì đáng lo ngại khi bạn sở hữu sản phẩm máy hút mùi Tecno N3 NERA ( C1.702.BL) một sản phẩm hoàn toàn mới của Tecno sẽ loại bỏ nhanh chóng những mùi thức ăn khó chịu trong nhà bếp của bạn.
Máy hút mùi âm tủ Tecno N3 NERA (C1.702.BL)
Máy hút mùi âm tủ Tecno N3 NERA (C1.702.BL)

Thông số kỹ thuật của Máy hút mùi  Tecno N3 NERA (C1.702.BL)

- Xuất xứ: Italy
- Bảo hành 2 năm
- Kiểu dáng: Gắn âm tủ bếp 
- Chất liệu: Inox. Màu: đen
- Bảng điều khiển: Nút bấm
- 2 đèn chiếu sáng – 3 tốc độ điều chỉnh.
- Phin lọc: Nhôm cao cấp
- Công suất hút: 547 m3/h
- Độ ồn: ~50 db(A)
- Ống thoát: 120mm
- Điện áp: 220~240V/50Hz
- Phụ kiện : Màng lọc than hoạt tính
- Kích thước: 70cm

Kích thước của Máy hút mùi  Tecno N3 NERA (C1.702.BL)

Kích thước của Máy hút mùi  Tecno N3 NERA (C1.702.BL)
Kích thước của Máy hút mùi  Tecno N3 NERA (C1.702.BL)

Ưu điểm nổi trội của Máy hút mùi  Tecno N3 NERA (C1.702.BL)

- Máy được thiết kế với kiểu dáng cổ điển nó là kiểu dáng mà được nhiều người tin dùng bởi tiết kiệm diện tích không gian nhà bếp và làm cho không gia được thoáng hơn. Với kiểu dáng này bạn có thể lắp treo tường hoặc lắp âm tủ tùy theo không gian bếp nhà bạn. Đồng thời kích thước của sản phẩm với 70cm nó tương ứng phù hợp với những bếp nấu hiện nay.
- Sản phẩm này không chỉ có đặc điểm nổi trội là diện tích nhỏ tiết kiềm mà công suất của nó là điều đáng để quan tâm. Máy được trang bị với động cơ mô tơ với mức công suất lớn đạt 547 m3/h bạn sẽ không còn phải lo về những mùi thức ăn trong nhà bếp của bạn. Độ ồn của máy cũng được hạn chế ở mức 50dB để không ảnh hưởng đến bạn khi nấu nướng.
- Máy gồm 3 tốc độ điều chỉnh được điều khiển bằng hệ thống phím nhấn cơ học để tiện lợi hơn cho bạn khi tay bạn ướt cũng có thể điều chỉnh được. Chất liệu inox màu đen bao bọc toàn bộ phần máy mang đến cho bạn sự kết hợp dễ dàng khi phối đồ với những thiết bị nhà bếp khác. Màu đen này cũng giữ cho sản phẩm được sạch hơn không hay phải vệ sinh máy.
- Chế độ hút được trang bị với 2 chế độ không thua kém gì với những dòng máy hút mùi đảo. Chế độ hút bằn than hoạt tính được hút và lọc trực tiếp trả lại cho bạn bầu không khí trong lành. Chế độ hút đưa ra ngoài bằng đường ống thoát sẽ tạo nên hiệu quả lớn hơn khi sử dụng. Ngoài ra máy còn được trang bị một 2 đèn chiếu sáng để làm tăng mức ánh sáng cho bạn khi nấu nướng.
Để có được không gian nhà bếp sạch sẽ bạn có thể liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay sản phẩm máy hút mùi âm tủ Tecno N3 NERA ( C1.702.BL) một sản phẩm tiện ích mang đến cho bạn những điều bất ngờ khi sử dụng.

Nhận xét