Máy hút mùi Tecno N3 (C1.702.SS)

Máy hút mùi của Tecno thường được trang bị công suất hút tầm trung, mức giá phải chăng để phù hợp với phần đông kinh tế gia đình có thu nhập trung bình ở Việt Nam. Bạn dễ tìm được các sản phẩm như vậy, ví dụ model N3 Nera (C1.702.BL) hay Linea (C2.702 SS), nhưng có lẽ nổi bật hơn cả phải kể đến máy hút mùi Tecno N3 (C1.702.SS)
Máy hút mùi Tecno N3 (C1.702.SS)
Máy hút mùi cổ điển Tecno N3 (C1.702.SS) 

Thông số kỹ thuật của Máy hút mùi Tecno N3 (C1.702.SS)

- Kiểu dáng: Gắn âm tủ bếp
- Chất liệu: Inox. Màu: trắng
- Bảng điều khiển: Nút bấm
- 2 đèn chiếu sáng – 3 tốc độ điều chỉnh.
- Phin lọc: Nhôm cao cấp
- Công suất hút: 547 m3/h
- Độ ồn: ~50 db(A)
- Ống thoát: 120mm
- Điện áp: 220~240V/50Hz
- Phụ kiện : Màng lọc than hoạt tính
- Kích thước: 70cm
- Bảo hành: 24 tháng
- Xuất xứ : Italy

Kích thước của Máy hút mùi Tecno N3 (C1.702.SS)

Kích thước Máy hút mùi Tecno N3 (C1.702.SS)
Kích thước Máy hút mùi Tecno N3 (C1.702.SS)

Tính năng nổi trội của Máy hút mùi Tecno N3 (C1.702.SS)

- Bạn sẽ thấy sự thu hút của sản phẩm này bởi nó có phần diện tích nhỏ gọn tường ứng với những bếp nấu thông thường để có hiệu suất hút tối đa. Bên cạnh đó nó còn được thiết kế để lắp âm tủ giúp bạn tiết kiệm không gian nhà bếp cũng như giảm đi sự cồng kềnh về các thiết bị nhà bếp.
- Chế độ hút của máy được tích hợp cả 2 vì vậy nó cũng không thua kém gì so với những dòng máy hút mùi đảo. Chế độ hút trực tiếp bằng than hoạt tính khử mùi ngay bên trong máy và trả lại cho bạn không khí thoải mái và cũng không bị ảnh hưởng bởi khí than đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Đường ống thoát 120mm thoát hơi nhanh chóng và hiệu quả đưa ra ngoài môi trường.
- Máy chạy bằng động cơ mô tơ với 2 động cơ tạo nên công suất hút của máy cực kỹ lớn với 547 m3/h khiến cho mùi thức ăn được đánh bay và không còn sót lại một chút nào trên nhà bếp. Máy chạy công suất lớn nhưng độ ồn của máy thì hoàn toàn thấp chỉ khoảng 50dB sẽ mang lại cho bạn sự thư thái và thoải mái khi bạn vào bếp.
- Bộ lọc mỡ bằng phin nhôm 3 lớp với lớp ngăn này bạn hoàn toàn yên tâm cho động cơ máy được bảo vệ bền lâu. Hệ thống điều khiển bằng phím nhấn với 3 tốc độ để bạn lựa chọn vì thế mà bạn chỉ cần thao tác đơn giản là có thể thay đổi được tốc độ hút của máy. Đèn hallogen chiếu sáng với những ánh sáng nhẹ nhàng nhưng chiếu trực tiếp tại vùng bếp nấu để bạn có thể nấu ăn tiện lợi hơn.
Với sản phẩm máy hút mùi Tecno N3 (C1.702.SS) bạn không còn cảm thấy ái ngại và bị ám ảnh bởi mùi thức ăn trong nhà bếp, ngược lại bạn luôn muốn vào bếp để có được những món ăn ngon cho gia đình.

Nhận xét