Máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702.SS)

Máy hút mùi TECNO LINEA (C2.702 SS) thiết kế lắp âm tủ, màu đen sang trọng, phím điều khiển hiện đại cho các mức hút ổn định và tiếng ồn phát ra nhẹ nhàng đó là những tính năng tuyệt vời khi bạn sở hữu sản phẩm này. Máy được sản tại Ý có thời gian bảo hành là 2 năm sử dụng trên toàn quốc.
Máy hút mùi âm tủ Tecno LINEA (C2.702 SS)
Máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 SS)

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

- Kiểu dáng: Gắn âm tủ bếp
- Chất liệu: Inox. Màu: trắng
- Bảng điều khiển: Nút bấm
- 2 đèn chiếu sáng – 3 tốc độ điều chỉnh.
- Phin lọc: Nhôm cao cấp
- Công suất hút: 547 m3/h
- Độ ồn: ~50 db(A)
- Ống thoát: 120mm
- Điện áp: 220~240V/50Hz
- Phụ kiện : Màng lọc than hoạt tính
- Kích thước: 70cm
- Bảo hành: 24 tháng
- Xuất xứ : Italy

Kích thước máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 SS) 

Kích thước máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 SS)
Kích thước máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 SS)

Những ưu điểm nổi trội

Lực hút mạnh, độ ồn thấp

- Tên gọi máy cổ điển nhưng máy được trang bị động cơ mô tơ tạo ra lực hút khá lớn khiến cho người dùng hoàn toàn yên tâm. Lực hút của máy là 547 m3/h sẽ trả lại cho bạn không khí trong lành ngay lập tức vì vậy mà bạn không phải bật máy trong thời gian lâu dài mà có thể tắt máy ngay khi tắt bếp.

Chế độ hút thông minh

- Được tích hợp cả 2 chế độ hút là hút và đẩy trực tiếp qua ống thoát cùng với đó là sử dụng than hoạt tínht bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 mà bạn cho là phù hợp. Chế độ hút bằng than hoạt tính không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn.

Điều khiển tiện lợi

- Máy được trang bị với điều khiển bằng phím nhấn có đèn báo tắt mở. Bạn chỉ cần chạm vào phím bấm là có thể điều chỉnh với 3 tốc độ. Hệ thống điều khiển phím nhấn rất tiện lợi bởi bạn có thể nhận để điều chỉnh mà khôn lo ảnh hưởng như hệ thống cảm ứng.

Chất liệu bền

- Máy được làm bằng chất liệu inox toàn bộ thân máy để bạn có thể vệ sinh máy đơn giản hơn. Đặc điểm chống hoen gỉ để máy được bảo vệ lâu hơn. Màu inox trắng sáng bóng cho không gian nhà bếp sang trọng hơn.
- Bộ màng lọc bằng nhôm với 3 lớp ngăn mỡ hiệu quả để động cơ máy không bị bám dầu mỡ và cánh quạt.
Với nhiều đặc điểm nổi bật của mình máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 SS) đã khiến nhiều khách hàng bị thuyết phục. Sản phẩm hiện đang có bán tại Bêp Tiến Mạnh với giá cam kết rẻ nhất trên thị trường và được bảo hàng trong suốt 2 năm từ nhà sản xuất và đại lỹ phân phối.

Nhận xét