Máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 BL)

Khi nấu ăn trong không gian kín, mùi và khói thường không có nơi để thoát sẽ ám trực tiếp vào lớp không khí hiện có trong nhà gây ra sự ngột ngạt và nóng bức. Nhưng bạn đừng lo, máy hút mùi TecnoLinea (C2 702 BL) có thể giải quyết tình trạng này, trả lại cho bạn không khí sạch và trong lành nhất.
Máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 BL)
Máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 BL)

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 BL)

Máy hút mùi âm tủ Tecno LINEA (C2.702 BL)
- Kiểu dáng: Gắn âm tủ bếp
- Chất liệu: Inox. Màu: đen
- Bảng điều khiển: Nút bấm
- 2 đèn chiếu sáng – 3 tốc độ điều chỉnh.
- Phin lọc: Nhôm cao cấp
- Công suất hút: 547 m3/h
- Độ ồn: ~50 db(A)
- Ống thoát: 120mm
- Điện áp: 220~240V/50Hz
- Phụ kiện : Màng lọc than hoạt tính
- Kích thước: 70cm
- Bảo hành: 24 tháng
- Xuất xứ : Italy

Kích thước máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 BL)

Kích thước máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 BL)
Kích thước máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 BL)

Ưu điểm máy hút mùi Tecno LINEA (C2.702 BL)

Độ bền cao:

Máy hút mùi âm tủ Tecno LINEA (C2.702 BL) có tuổi thọ cao, sử dụng ít nhất trong vòng 10 đến 20 năm mà không hề bị hỏng hay gặp bất kỳ một sự cố nào. Thiết kế chất liệu inox cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt có thể chịu được mọi tác động của môi trường dầu mỡ và bụi bẩn, ít bị ô xy hóa và hoen gỉ cho thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Chế độ hút khử hiệu quả:

- Khử mùi bằng than hoạt tính: hiệu quả đạt tới 90 % cho khả năng loại bỏ hoàn hoàn toàn mùi dầu mỡ, bụi bẩn trong những không gian bếp khép kín không thể sử dụng được đường ống thoát ra ngoài.
- Hút trực tiếp ra ngoài bằng đường ống: hiệu quả cao lên tới 100 %, sử dụng tiện lợi với kích thước ống thoát là 120mm.

Dễ dàng điều chỉnh:

- Máy có hệ thống điều khiển bằng những nút bấm cao cấp, nó được bố trí ngay trên thân máy nên rất dễ nhìn. Máy có 3 cấp độ hút mùi khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Chế độ vận hàng nhẹ nhàng:

- Khi máy hoạt động ở công suất hút lớn đạt 547 m3/h nhưng độ ồn của máy cũng chỉ ở ngưỡng ~50 db(A). Máy hoạt động nhẹ nhàng nên không tạo ra tiếng ồn quá lớn, không làm những cuộc nói chuyện của bạn bị gián đoạn và ảnh hưởng đến các hoạt động cá nhân xung quanh.

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng:

- Máy có kích thước là 70 cm, kiểu lắp đặt âm tủ gọn nhẹ nên rất tiệt kiệm diện tích cho không gian nhà bếp.
- Sử dụng chất liệu cao cấp inox không dễ bị ô xy hóa hay ăn mòn khi tiếp xúc với môi trường nhiều bụi bẩn và dầu mỡ. Bề mặt máy màu đen sang trọng nên rất dễ vệ sinh, đặc biệt là không để lại vân tay khi sử dụng.
Máy hút mùi âm tủ Tecno LINEA (C2.702 BL) là thiết bị nhà bếp có tầm quan trọng trong việc tạo ra không gian bếp sạch và mát mẻ. Sản phẩm được người Việt tin dùng trong thời gian qua.

Nhận xét