Máy hút mùi Lorca TA 2005A-70

Giới thiệu Máy hút mùi Lorca TA 2005A 70cm

Máy hút mùi kính cong TA 2005A-70 là máy hút mùi có kiểu dáng kính cong gắn tường. Không gian bếp nhà bạn sẽ trở lên sang trọng. Với màu inox sáng bóng càng làm cho gian bếp thêm sạch sẽ. Màn hình LCD cho việc điều khiển trở lên dễ dàng và tiện lợi. Với màu inox sáng bóng càng làm cho gian bếp thêm sạch sẽ. Dòng máy kính cong này mang một đặc tính rất tối ưu cho công nghệ hút mùi. Công suất lên tới 1300m3 tất cả mùi thức ăn sau khi nấu nướng sẽ được hút triệt để. Lưới lọc bằng inox Stainless Steel dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian công sức cho người nội trợ.
- Máy hút mùi Lorca Ta 2005A-70cm với kích thước 70x50 cm phù hợp với hầu hết không gian bếp.
Máy hút mùi Lorca TA 2005A 70cm
Máy hút mùi Lorca TA 2005A 70cm
- Thương hiệu Lorca thể hiện ngay trên tum máy cùng bên trái bảng điều khiển thể hiện đẳng cấp cùng chuyên nghiệp của sản phẩm.
- Lorca Ta 2005A-70cm sử dụng kính Temper cường lực siêu bền dày 8mm, thân máy được làm hoàn toàn từ thép không gỉ đưa đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo hơn, chắc chắn hơn.
- Sử dụng động cơ turbin đôi có các cánh quạt motor bằng thép chống ồn khiến công suất hút của máy đạt đến 1300m3/h - công suất cao rất ít hãng đạt tới, với 3 cấp độ mà độ ồn chỉ giới hạn ở 48dB, cực êm cho gian bếp.
- Bảng điều khiển bằng cơ của máy hút mùi Lorca Ta 2005A-70cm được đặt trên kính cường lực, hiết kế thông minh giúp bạn ngăn lại một lượng lớn dầu mỡ bụi bẩn khi đun nấu bám vào nơi điều khiển.
- Trang bị 2 đèn halogen khiến gian bếp nhà bạn vừa có một không gian ấm áp trong những ngày đông giá lạnh vừa đủ độ sáng khi đun nấu.
- Chỉ với một tấm lưới lọc việc vệ sinh máy của bạn bớt đi 1/2 thời gian so với khi vệ sinh 2 tấm. Trước khi vệ sinh cần ngâm chúng vào nước nóng cho tan bớt dầu mỡ, sau đó mới tẩy rửa bằng các chất tẩy rửa thông thường.
- Máy có 2 chế độ hút là hút bằng than hoạt tính hay hút khử trực tiếp
- Đối với các gia đình có một gian bếp khép kín, không có lối thoát cho hút mùi bạn có thể sử dụng chế độ hút khử bằng than hoạt tính. Đối với những trường hợp này bạn cần thay than sau 5-6 tháng sử dụng bởi một lượng lớn dầu mỡ, bụi bẩn sẽ được giữ lại khi đi qua than hoạt tính, rồi mới trả lại cho bếp không khí đã được lọc.
- Đối với chế độ hút khử trực tiếp bạn không cần thay than tiết kiệm chi phí cho gia đình và đẩy công suất hút của máy lên cao hơn. Khi đẩy không khí đi ra ngoài hay qua hộp kỹ thuật là máy cũng đẩy 1 phần tiếng ồn cùng dầu mỡ, bụi bẩn ra ngoài theo đường ống dẫn.
- Đường ống phù hợp cho máy là phi 150mm hay nếu sử dụng đường ống có phi nhỏ hơn 90-110mm bạn cần thêm cút nối.
- Loại ống sun thông dụng nhất dùng cho hút mùi hiện nay là ống sun bạc. Không chỉ bởi tính thời trang mà còn bởi độ bền cùng độ tiện dụng cao khiến nhiều người dùng lựa chọn loại ống này. Các nếp gấp của ống giữ lại 1 phần hơi nước, dầu mỡ, bụi bẩn không cho trôi lại động cơ máy giúp tuổi thọ của máy được nâng cao.

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Lorca TA 2005A 70cm

- Kiểu máy kính gắn tường
- Chất liệu kính inox
- Động cơ turbin đôi
- Điều khiển bằng phím bấm 3 tốc độ
- Khử mùi bằng than hoạt tính thế hệ mới và ống thoát ø 150mm
- Lưới lọc bằng inox Stainless Steel dễ vệ sinh
- Lẫy cài inox chống cháy
- Đèn halogen tiết kiệm điện năng
- Có cốc lọc mỡ làm sạch motor
- Cánh quạt motor bằngkim loại, chống ồn
- Hiệu quả hút tối đa
- Kết cấu kính dưới sang trọng dễ vệ sinh
- Công suất động cơ 195W
- Công suất hút: 1300m3
- Độ ồn 48dbA
- Kích thước: 700mm
Kích thước Máy hút mùi Lorca TA 2005A 70cm
Kích thước Máy hút mùi Lorca TA 2005A 70cm

Nhận xét