Máy hút mùi Lorca - Máy hút mùi Lorca TA-2006C-70

Giới thiệu Máy hút mùi Lorca TA 2006C

Máy hút mùi Lorca TA 2006C-70 có 2 đèn chiếu sáng halogen đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đun nấu mà vẫn an toàn và tiết kiệm điện. Bên trong máy còn được thiết kế 2 tấm lọc bằng than hoạt  có tác dụng khử mùi trực tiếp. Do đó trong trường hợp nhà bạn không thể chạy được đường ống ra ngoài thì bạn có thể lựa chọn chế độ than hoạt tính để khử mùi. Còn nếu bạn sử dụng chế độ đẩy trực tiếp ra ngoài thông qua hệ thống ống dẫn thì cần lựa chọn đường ống có kích thước đường kính cho phù hợp, đường kính ống dẫn cho máy hút mùi kính cong là 150 mm.  Để bảo vệ động cơ bên trong, tránh sầu mỡ và bụi bẩn bám vào động cơ thì máy hút mùi Lorca còn được thiết kế với 2 màng lọc bằng hợp kim nhôm dày 3 lớp có kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng vệ sinh.
- Sử dụng động cơ turbin đôi có các cánh quạt motor bằng kim loại chống ồn đẩy công suất của máy lên tới 1200m3/h chỉ với 48dB, hút cực khỏe độ ồn cực êm.
Máy hút mùi Lorca TA 2006C
Máy hút mùi Lorca TA 2006C
- Bảng điều khiển điện tử có những phím nhấn cực nhạy, hiển thị bằng đèn Led trên nền kính đen khẳng định sự cuốn hút và phong cách riêng biệt của chủ sở hữu. Với chất liệu kính việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Chức năng hẹn thời gian tắt, nâng cao hơn sự tiện lợi của người dùng. Bạn có thể yên tâm rằng gian bếp của bạn sẽ thoát khỏi các loại mùi khó chịu và máy không chạy quá thời gian cần sử dụng khi bạn không ở trong bếp, bên cạnh máy để điều chỉnh.
Hút mùi Lorca Ta 2006C-70cm được trang bị 2 đèn halogen đảm bảo và duy trì độ sáng khi bạn đun nấu.
- Với 2 tấm lưới nhôm Aluminum 3 lớp nếu bạn muốn vệ sinh sạch cần ngâm nước nóng trước khi tẩy rửa bằng nước cốt chanh hay bất kỳ chất tẩy rửa nào khác.
- Máy có hai chế độ : hút khử bằng than hoạt tính, hút đẩy trực tiếp ra ngoài.
- Đối với chế độ hút bằng than bạn cần thay than trong khoảng 5-6 tháng, bởi trong quá trình sử dụng than hoạt tính sẽ giữ lại một lượng lớn bụi bẩn, dầu mỡ khi không khí đi qua, trả lại cho gian bếp nhà bạn không khí đã được lọc.
- Đối với chế độ hút đẩy trực tiếp ra ngoài bạn không cần thay than, tiết kiệm chi phí cho gia đình. Một phần độ ồn cùng dầu mỡ, bụi bẩn, hơi nước sẽ được đẩy ra ngoài hay vào ống kỹ thuật qua đường ống. Ống phù hợp cho máy có đường kính 150mm hay đường kính nhỏ hơn ( 90-110mm ) cần có thêm cút nối.
- Loại ống sun thông dụng cho hút mùi hiện nay là ống sun bạc đang được các hộ gia đình sử dụng thay thế dần cho các ống sun nhựa hay ống nhựa. Tính thời trang, độ bền cùng độ tiện dụng cao khiến nhiều người dùng lựa chọn loại ống này. Các nếp gấp của ống giữ lại 1 phần hơi nước, dầu mỡ, bụi bẩn không cho trôi lại động cơ máy giúp tuổi thọ của máy được nâng cao.

Máy hút mùi Lorca TA 2006C - 70cm

- Hãng sản xuất: Lorca
- Mã sản phẩm: Lorca TA 2006C - 70cm
- Xuất xứ: Italy

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Lorca TA 2006C

- Chất liệu Inox và kính
- Đèn chiếu sáng Halogen: 2x20w
- Bộ lọc than hoạt tính và lưới nhôm (2 lưới nhôm 3 lớp)
- Động cơ turbin đôi: 1x220W
- Công suất hút: 1200m3/h
- Độ ồn 48db
- Điều khiển 3 tốc độ
- Màn hình hiển thị LCD
- Kích thước: 70cm
Kích thước Máy hút mùi Lorca TA 2006C
Kích thước Máy hút mùi Lorca TA 2006C

Nhận xét

  1. Máy hút mùi là thiết bị loại bỏ mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. Mua máy hút mùi tại: Nội Thất Phương Đông - 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội - 0975742889 - 0916626882 Tag: Có nên mua máy hút mùi Lorca không - Nội Thất Phương Đông - Nhabep9x (fc2.com)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét