Bộ nồi bếp từ 3 nồi và 1 chảo sâu 531.08.000

Bộ nồi bếp từ 3 nồi và 1 chảo sâu 531.08.000 là bộ nồi chuyên dụng cho bếp từ, bếp gas, bếp điện… được sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu. Mang đến cho bạn một bộ nồi từ được thiết kế sang trọng, tình thẩm mỹ, độ bền cao.  Để có được cho mình những món ăn ngon trong thời gian nhanh chóng và tiết kiệm điện năng thì bạn sẽ rất cần đến sự trợ giúp của các dụng cụ làm bếp tiện những như bộ nồi ở trên đây, qua những gì nó mang đến cho bạn chắc hẳn sẽ là một trong những dụng cụ làm bếp tuyệt vời nhất để bạn lựa chọn.
Bộ nồi bếp từ 3 nồi và 1 chảo sâu 531.08.000
Ưu điểm nổi bật của bếp
- Lớp trên cùng tiếp xúc với thực phẩm là lớp inox 304, vệ sinh an toàn hơn với thực phẩm.
- Lớp lõi là nhóm nguyên chất giúp truyền nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều ra xung quang.
- Lớp đáy ngoài cùng là lớp inox 430 rất bền và dễ dàng vệ sinh.
- Những chiếc nồi này thích hợp để chế biến các món ăn khác nhau như: món kho, món súp, món canh, món xào… Nồi có tay cầm dài và chắc chắn rất tiện dụng, giúp các thao tác nấu nướng được thực hiện dễ dàng và hạn chế việc thức ăn nóng văng vào tay bạn gây thương tích.
Bộ nồi này với thiết kế truyền và giữ nhiệt tối ưu giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Với bộ nồi đủ các kích cỡ khác nhau này, bạn có thể chiên, xào hay nấu tùy ý với sở thích, tạo nên bữa cơm thịnh soạn cùng gia đình. Hãy cùng với Bộ nồi tạo không gian riêng cho phòng bếp và đồng hành cùng bạn với mỗi bữa ăn ngon. Để chọn mua bạn có thể đến ngay với Bếp Tiến Mạnh tại Số 144 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy – Hà Nội của chúng tôi.
Mọi thông tin xin liên hệ
Điện thoại : 0915.735.246 – 0913.082.744

Nhận xét