Bếp từ Hafele HC-I603B

BẾP TỪ HAFELE HC - I603B được người tiêu dùng tại Việt Nam biết đến là một trong các sản phẩm bếp từ chất lượng cao của Hafele với chính sách bảo hành chính hãng, phụ kiện thay thế dễ tìm và giá cả sản phẩm hợp lý. Bếp có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với nhiều loại không gian bếp và được đánh giá ưu việt trong nhiều tính năng nấu nướng.
Bếp từ có mã hafele: 536.01.601
+ Bếp có 03 vùng nấu cảm ứng từ:
+ Vùng trước bên trái: ∅ 220 mm - 2.3/3.0 KW (gia nhiệt nhanh)
+ Vùng sau bên trái: ∅ 180 mm - 1.4 KW
+ Vùng bên phải ∅ 270 mm - 2.3/3.0 KW (gia nhiệt nhanh)
+ Mặt gốm thủy tinh SCHOTT, vát 04 cạnh
+ Điều khiển cảm ứng, 09 mức gia nhiệt
+ Chức năng gia nhiệt nhanh
+ Bếp tự nhận diện xoong nồi
+ Hẹn giờ
+ Chức năng khóa trẻ em an toàn (không sử dụng được bếp khi khóa)
+ Hiển thị nhiệt dư (báo hiệu bề mặt nóng)
+ An toàn khi tràn (tự động tắt bếp)
+ Tổng công suất: 6.7 KW
+ Kích thước sản phẩm : R590 x S520 x C68 mm
+ Kích thước lắp đặt: R560 x S490 mm 
Bếp có 3 vùng nấu được sắp xếp thành hai bên: Bên trái với hai vùng nấu nhỏ được sắp xếp thành một hàng, bên phải với một vùng nấu to riêng cho các món cần không gian rộng để đảo và trở. Theo nguyên tắc lắp đặt hút mùi cho bếp, độ lớn của mặt hút nên lớn hơn hoặc bằng bề mặt bếp để đảm bảo hiệu quả của máy hút mùi. Bếp 3 vùng nấu được sắp xếp vuông vừa tiết kiệm diện tích vừa phù hợp với hút mùi của gia đình đã lắp trước đó nếu hút mùi có mặt hút nhỏ. Mặt khác nếu bếp 3 vùng nấu nếu sắp xếp theo hàng ngang có thể làm các vùng nấu quá gần nhau gây bất tiện cho việc cầm nắm đảo nấu. Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người tiêu dùng sẽ chọn cho mình bếp có kiểu dáng và cách bày các vùng nấu phù hợp. Bếp cũng có thiết kế nhỏ phù hợp với không gian và kích thước lắp bếp của thị trường Việt Nam.
Một điều đáng chú ý nữa đó là các sản phẩm của Hafele phân phối tại thị trường Việt Nam được bảo hành chính hãng tại đại diện của hãng. Các linh kiện, phụ kiện cũng được bảo hành và thay thế chính hãng nên người dùng hoàn toàn yên tâm về các vấn đề phát sinh nếu có trong quá trình sử dụng bếp. Đây là một lợi thê rất lớn mà không phải hãng bếp nhập khẩu nào cũng có thể làm được ở thị trường Việt Nam.
Các ưu điểm nổi bật chung của bếp từ Hafele HC-I603B
Kế thừa và phát triển những tính năng ngày càng tối ưu và tiện dụng cho người dùng. Khi sản phẩm đến tay người dùng, ấn tượng đầu tiên đối với hai chiếc bếp là thiết kế vừa phải, không quá to và thích hợp với hộ gia đình Việt Nam có từ 4-5 người thường xuyên đun nấu.
An toàn, tiết kiệm và bảo vệ  môi trường
Nguyên lý chính của bếp từ Hafele HC-I603B là dùng dòng Fuco để làm nóng trực tiếp nồi nấu. Vì vậy nồi nấu phải được chế tạo bằng vật liệu sắt từ. Do nồi được làm nóng trực tiếp nên hiệu suất truyền nhiệt cao, ít tổn thất nhiệt. Bảng dưới đây (Nguồn: Bộ năng lượng Mỹ) cho người dùng thấy rằng sử dụng bếp gas có hiệu quả đun nấu thấp nhất 50%, các loại bếp Halogen cho hiệu quả đun nấu 60 % và bếp từ cảm ứng cho hiệu suất đun nấu đạt 90 %. Năng lượng dùng để đun 20 lít nước từ 200C mà bếp gas phải dùng cũng lớn hơn rất nhiều so với bếp từ do sự tiêu hao năng lượng lớn trong quá trình đun nấu. Một con số đáng lưu ý và đáng để người tiêu dùng lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ Hafele làm bạn đồng hành trong các bữa ăn gia đình. Hiệu suất đun nấu cao sẽ giúp người dùng tiết kiệm cả tiền điện và thời gian đun nấu cho các món ăn:
so sánh hiệu quả đun nấu

Nhận xét