Vòi rửa bát Teka OS 201

Bạn có tin rằng trong vòng một ngày, bạn sử dụng vòi chậu rửa bát ít nhất 20 lần không? Với tần suất cao như vậy, đầu tư một thiết bị đắt giá, hiệu năng mạnh mẽ là điều hoàn toàn hợp lý. Hãy tìm hiểu qua vòi rửa bát Teka OS 201 dưới đây, bạn sẽ thấy sản phẩm vòi rửa bát này sở hữu những tính năng hoàn toàn hấp dẫn hơn so với thiết bị bạn đang sử dụng tại nhà.
Vòi rửa bát Teka OS 201
Vòi rửa bát Teka OS 201
Thông số kỹ thuật vòi rửa bát Teka OS 201
- Hãng sản xuất: Teka
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Model: OS 201
- Màu chrom
- Đường nước nóng, lạnh
- Lưới tạo bọt, chống bám cặn
- Vòi xoay tiện lợi
- Bộ lọc mùi Clo
- Bảo hành: 24 tháng
Kích thước vòi rửa bát Teka OS 201
Kích thước vòi rửa bát Teka OS 201
Đánh giá sản phẩm
Vòi rửa bát Teka OS 201 được chế tạo rất đơn giản, hình dáng không có nhiều điểm khác biệt và nổi bật so với những thiết bị cùng giá khác. Nhưng từng chi tiết nhỏ nhất vẫn toát lên tính tiện dụng cao nhất. Cổ vòi hoàn toàn được uốn cong nhằm mục đích để tốc độ xả nước được mạnh nhất. Tay gạt nhỏ nhắn nhưng lại rất dễ dàng cầm nắm. Thiết bị sở hữu màu Chrom rất sáng phù hợp với bất kỳ loại chất liệu, màu sắc nào của chậu rửa.
Giống như các mẫu vòi chậu khác, vòi rửa bát Teka cũng trang bị đủ hai đường nước nóng và lạnh để người dùng phối hợp điều chỉnh nhiệt độ nước được tốt nhất. Tại Việt Nam, tuy thời tiết không quá khắc nghiệt nhưng mùa đông ở miền Bắc khá giá lạnh, nếu rửa bát bằng nước lạnh, đôi tay bạn chắc chắn sẽ đỏ ửng vì buốt. Nhưng khi sử dụng model này, bạn được cung cấp nước ấm với khung nhiệt vừa phải, chắc chắn bạn sẽ không ngại rửa bát, không ngại rửa thực phẩm trong tiết trời lạnh giá.
Lưới tạo bọt chống bám cặn tối ưu cũng là điểm nhấn của thiết bị. Đường nước mà bạn nhận được sẽ có dạng sủi bọt, không bắn, không gây dát tay khi bạn để gần vào vòi chậu, vì vậy bạn sẽ làm công việc nội trợ với tâm trạng thoải mái hơn, không lo nước bắn lên quần áo, vương vãi lên sàn nhà.
Ưu điểm chính của thiết bị phải nhắc đến là bộ lọc nước. Nước sinh hoạt đơn thuần luôn chứa tạp chất hữu cơ với thành phần chính là Clo gây hại cho sức khỏe. Bộ lọc nước sẽ loại bỏ tới 95% lượng Clo, cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết, tốt nhất cho người sử dụng.

Nhận xét