Vòi rửa bát Teka MT 302

Là mẫu vòi nóng, lạnh nhập khẩu chính hãng từ Teka Tây Ban Nha nên sản phẩm này nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng. Chất liệu inox 304 cao cấp không nhiễm từ và có khả năng chông han gỉ, chống oxi hóa tốt kèm theo đó là kiểu dáng xoay, tạo sự thoải mái cho người sử dụng nên vòi rửa bát Teka MT 302 càng được yêu mến hơn. Tại Bếp Tiến Mạnh khi quý khách hàng mua sản phẩm vòi rửa bát này sẽ được bảo hành 24 tháng.
Vòi rửa bát Teka MT 302
Vòi rửa bát Teka MT 302
Thông số kỹ thuật vòi rửa bát Teka MT 302
- Hãng sản xuất: Teka
- Mã sản phẩm: Teka MT 302
- Có thể tăng giảm vòi phun
- Chất liệu inox cao cấp, mạ crom
- Ống nước cấp linh hoạt: 2 đường nước
- Chiều cao: 178/149 mm
- Vòi có thể xoay với cổ thấp
- Vòi có lưới lọc tạo bọt chống bám cặn
Ưu điểm
- Độ bền cao: Inox cao cấp 304 là vật liệu chính tạo nên sản phẩm này, vì vậy, vòi rửa bát Teka MT 302 có độ bền cao và khả năng chống han gỉ, chống oxi hóa cực tốt, đem lại sự sáng mịn, bóng loáng dù sau một thời gian dài sử dụng. Hơn nữa bên ngoài sản phẩm vòi rửa Teka này còn được mạ thêm lớp crom giúp sản phẩm cứng hơn, chống gỉ tốt, bóng loáng và đẹp mắt.
Kích thước vòi rửa bát Teka MT 302
Kích thước vòi rửa bát Teka MT 302
- Đường cấp nước linh hoạt: Một chiếc vòi nhưng có tới 2 đường nước nóng và lạnh, điều này tạo ra sự thuận tiện và đơn giản cho người nội trợ trong quá trình đun nấu. Hơn nữa với chiều cao là 178/149 mm và trang bị lưới tạo bọt nên khi xả nước với tốc độ cao nước cũng không bị bắn tung tóe ra bên ngoài, từ đó giúp tiết kiệm nước hiệu quả đồng thời giúp sàn bếp khô ráo nên hạn chế được các tai nạn hay xảy ra trong nhà bếp.
- Xoay dễ dàng hơn: Với thiết kế dạng xoay nên bạn có thể dễ dàng xoay vòi theo ý muốn giúp cho công việc lau chùi chậu rửa, vệ sinh dụng cụ nấu, sơ chế thực phẩm dễ dàng hơn. Việc lấy nước để đun nấu cũng đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian và công sức của bạn.
- Chống bám cặn: Việc trang bị lưới tạo bọt không những giúp tiết kiệm nước hiệu quả mà còn giúp vòi sạch sẽ, không bị bám căn bẩn, không bị tắc nghẽn. Vì vậy, việc vệ sinh vòi trở nên đơn giản và công việc bếp núc của bạn cũng không bị gián đoạn.
- Dễ dàng tăng giảm vòi phun: Cần gạt được thiết kế sẽ giúp bạn tăng giảm vòi phun theo ý muốn.
Với những ưu điểm đó, Bếp Tiến Mạnh hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng chiếc vòi rửa bát Teka MT 302 này. Hy vọng sản phẩm này sẽ giúp bạn làm tốt hơn công việc nhà bếp cũng như đem lại cho bạn một căn bếp tiện nghi.

Nhận xét