Vòi rửa bát Teka MB2 pull out

Vòi chậu rửa Teka MB2 pull out là một model của hãng thiết bị nhà bếp danh tiếng thế giới Teka, Teka có trụ sở tại Tây Ban Nha và hàng trăm nhà máy, đại lý phân phối trả rộng khắp thế giới. Sản phẩmvòi rửa bát này của Teka có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp và được làm từ vật liệu inox mạ crom bền lâu. Có chiếc vòi rửa này, phòng bếp gia đình bạn sẽ trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều. Bếp Tiến Mạnh cam kết 100% chất lượng cũng như giá thành sản phẩm này kèm thời gian 24 tháng bảo hành.
Vòi chậu rửa Teka MB2 pull out
Vòi chậu rửa Teka MB2 pull out
Thông số vòi chậu rửa Teka MB2 pull out
- Hãng sản xuất: Teka
- Mã sản phẩm: MB2 pull out (high)
- Vòi có thể xoay với độ cao tùy ý
- Ống nước cấp linh hoạt
- Có thể tăng giảm vòi phun, chính xác
- Chất liệu inox sáng mịn, vệ sinh nhanh; màu crom bền đẹp
- Chiều cao của vòi 161/110 mm
- Xuất xứ: Tây Ban Nha.
Ưu điểm
Kiểu dáng độc đáo
- Chiếc vòi chậu rửa Teka MB2 pull out này có chiều cao là 161/110 mm khá nhỏ gọn, thấp nên khi xả nước với tốc độ mạnh nhất cũng không gây ra hiện tượng bắn tóe lãng phí nước và ướt sàn bếp gây nguy hiểm cho người nội trợ. Vì thế vòi phù hợp với cả những loại chậu rửa nông. Do làm từ inox và mạ thêm lớp crom bên ngoài nên sản phẩm có sự sáng mịn, sang trọng và bóng loáng.
Kích thước lắp đặt vòi chậu rửa Teka MB2 pull out
Kích thước lắp đặt vòi chậu rửa Teka MB2 pull out
Chất liệu bền đẹp
- Inox là chất liệu chính tạo nên sản phẩm này. Do làm từ vật liệu inox nên sản phẩm có độ bóng, sáng mịn, chông han gỉ, oxi hóa rất tốt, độ bền cao. Hơn nữa lớp crom mạ bên ngoài làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm này và chống rò rỉ hiệu quả.
Đường cấp nước hai chiều
- Một chiếc vòi có thể cấp hai đường nước khác nhau, đó cũng chính là ưu điểm của chiếc vòi rửa Teka này. Hơn nữa với cần gạt dễ sử dụng bạn có thể dễ dàng tăng giảm áp lực của vòi phun và điều chỉnh mức nhiệt độ theo ý muốn một cách chính xác. Tạo sự thuận tiện và đơn giản cho người nội trợ.
Dễ dàng xoay cần cổ
- Nếu muốn điểu chỉnh độ cao của vòi bạn cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó bởi cổ vòi được thiết kế xoay giúp bạn điều chỉnh một cách đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể điều chỉnh vòi trong phạm vi trong chậu rửa để rửa sạch thực phẩm, vật dụng nấu nướng và vệ sinh chậu rửa.
Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với kiểu dáng độc đáo, màu sắc crom thời thượng, chất liệu inox bền đẹp cùng các tính năng ưu việt. Vòi rửa bát Teka MB2 pull out hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho gia đình bạn.

Nhận xét