Vòi rửa bát Teka MB2 pull out high

Bếp Tiến Mạnh hiện đang bày bán chiếc vòi rửa bát Teka MB2 pull out high này, Bếp Tiến Mạnh cam kết 100% chính hãng từ Châu Âu và cam kết về chất lượng sản phẩm. Vòi được thiết kế rất hiện đại với dạng vòi xoay linh hoạt thuận tiện, kiểu dáng sang trọng mà giá thành lại hợp lý. Vì thế khi quyết định mua chiếc vòi rửa bát này hãy luôn luôn yên tâm, Bếp Tiến Mạnh cam kết bảo hành kép 24 tháng cho quý khách hàng.
Vòi rửa bát Teka MB2 pull out high
Vòi rửa bát Teka MB2 pull out high 
Thông số vòi rửa bát Teka MB2 pull out high
- Hãng sản xuất: Teka
- Mã sản phẩm: MB2 pull out high
- Vòi có thể xoay được với cổ cao rất tiện dụng
- Ống nước cấp linh hoạt
- Có thể tăng giảm vòi phun
- Lưới lọc tạo bọt, chống bám cặn rất tốt, giúp vòi rửa luôn sạch sẽ
- Màu: crom
Ưu điểm
Độ bền
- Teka hiểu được rằng một sản phẩm trước hết muốn chinh phục được người tiêu dùng thì cần “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” vì thế crom được sử dụng là vật liệu chính tạo nên sản phâm này. Crom ngoài việc tạo ra sự sáng bóng đẹp mắt cho vòi mà còn có khả năng chống han gỉ, chống va đập hiệu quả nên sản phẩm có độ bền, tuổi thọ cao với thời gian.
Kích thước vòi rửa bát Teka MB2 pull out high
Kích thước vòi rửa bát Teka MB2 pull out high 
Dễ dàng sử dụng
- Sản phẩm vòi rửa bát Teka MB2 pull out high được thiết kế ở dạng xoay cần cổ rất tiện lợi. Người nội trợ có thể dễ dàng điều chỉnh vòi cao, thấp, trái, phải theo ý muồn của mình khi tiến hành sơ chế thực phẩm, chùi rửa dụng cụ nấu nướng hay vệ sinh chậu rửa. Cần gạt của sản phẩm này được thiết kế đơn giản, có thể điều chỉnh sang trái, phái, kéo ra kéo vào để điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ vòi phun. Cần gạt sử dụng dễ dàng, không cần dùng quá nhiều sức lực. Việc lưới lọc được trang bị cũng giúp vòi luôn luôn sạch sẽ, chống bám cặn, tắc nghẽn một cách hiệu quả nhất.
Thiết kế độc đáo
- Sản phẩm vòi rửa bát Teka này được thiết kế với kiểu dáng khá đặc biệt, thân vòi cong cong mềm mại, chất liệu crom sáng bóng, mịn màng. Ống cấp nước linh hoạt với 2 đường nước trong một chiếc vòi vừa gọn gàng trong phòng bếp mà có tới 2 công năng khác nhau. Điều này tạo sự tiện lợi và dễ dàng hơn cho người nội trợ trong việc sử dụng vòi để phục vụ cho công việc bếp núc hàng ngày.
Thời gian bảo hành
- Tại thị trường Việt Nam sản phẩm này được ưu đãi thời gian bảo hành trong 24 tháng. Khi mua sản phẩm này tại Bếp Mới quý khách hàng sẽ được hưởng bảo hành kép từ hãng Teka và đại lý chúng tôi. Vì thế nếu vòi có bất kì sự cố nào xảy ra trong thời gian bảo hành quý khách sẽ được khắc phục nhanh nhất, tận tình nhất.
Giá thành hợp lý
- Sản phẩm này được tiến hành lắp ráp chính hãng. Vì thế khi tiêu thụ trên thị trường vòi có giá thành khá hợp lý, phù hợp với thu nhập trung bình của người dân.
Vòi rửa bát Teka MB2 pull out high chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng, sản phẩm hứa hẹn sẽ làm tăng tính thẩm mỹ, đồng bộ trong không gian nhà bếp mọi gia đình. Liên hệ ngay với Bếp Tiến Mạnh để mua sản phẩm này nhé!

Nhận xét