Vòi rửa bát Teka icon black

Vòi rửa bát Teka ICON BLACK được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Tây Ban Nha bằng những may móc hiện đại cùng sự kiểm soát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Teka đã mang đến một sản phẩm vòi rửa bát có chất lượng cao cho bạn.
Vòi rửa bát Teka ICON BLACK
Vòi rửa bát Teka ICON BLACK
Thông số vòi rửa bát Teka ICON BLACK
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Bào hành: 2 năm
- Vòi chậu nóng, lạnh rất tiện lợi
- Lưới lọc tạo bọt, chống bám cặn
- Lớp sơn phủ bên ngoài có độ bề cao
- Màu đen, chống in dấu vân tay
- Cổ vòi dạng thiết kế dạng phẳng
Tính năng nổi bật
- Sản phẩm là sự sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ sư thiết kế thiết bị nhà bếp của Teka. Với mong muốn mang đến cho người sử dụng một thiết bị nhà bếp hiện đại và tiện ích Teka đã luôn tìm tòi và cho ra đời những sản phẩm mới nhất cùng với tính năng để đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.
Kích thước vòi rửa bát Teka ICON BLACK
Kích thước vòi rửa bát Teka ICON BLACK
Vòi rửa bát Teka ICON BLACK được làm từ chất liệu inox chống hoen gỉ hiện đại và có sự kết hợp phủ sơn bên ngoài làm tăng độ bên của nó. Với thiết kế như vậy sản phẩm đã chiếm được lòng tin cũng như sự an tâm của khác hàng khi sử dụng. Không chỉ vậy chất liệu này còn được coi là chất liệu tốt không bám bẩn và trầy xước, vệ sinh chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là vòi luôn được như mới.
Vòi rửa bát Teka với cổ vòi dạng phẳng là một thiết kế chưa từng thấy trong các thiết bị vòi rửa của tất cả các hãng thiết bị nhà bếp. Cổ vòi dạng phẳng kết hợp với màu đen huyền bí bao quát tổng thể sản phầm tạo nên một sự độc đáo hiện đại mà sang trọng khiến cho nhiều người muốn sở hữu. Vòi chậu này nếu được kết hợp với sản phẩm chậu rửa có chất liệu đá hoa cương màu đen thì đó là một sự kết hợp hoàn hảo nhất trong không gian bếp nhà bạn. Màu đen cũng là màu sắc để bạn dễ kết hợp với một số thiết bị nhà bếp khác như bếp điện, bếp từ hay máy hút mùi.
Được làm với chất liệu inox siêu bền sản phẩm cho phép bạn sử dụng cả nguồn nước nóng và nước lạnh đi qua. Phía đầu vời được trang bị lớp lưới tạo bọt và ngăn cặn nước bám lại rất tiện lợi.
Phần khóa vặn dạng xoay nhẹ nhàng thiết kế cùng tông màu vơi thân vòi và được lắp đặt áp sát với phần chân đế vòi tạo thành một khối thống nhất.
Sản phẩm là một phiên bản anh em với vòi chậu Teka ICON được coi như sinh đôi trong thiết kế về mẫu mã cũng như kiểu dáng chỉ khác nhau về màu sắc, vòi rửa bát Teka ICON BLACK mang đến sự trải nghiệm thú vị với người dùng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong thời gian 2 năm từ nhà sản xuất.

Nhận xét