Vòi rửa bát Teka Frame

Vòi chậu rửa Teka Frame được ra đời trên cơ sở nghiên cứu về nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng. Thiết kế linh hoạt với kiểu dáng xoay cùng với tính năng cho phép sử dụng cả 2 đường nước tiện lợi cho người dùng.
Vòi chậu rửa Teka Frame
Vòi chậu rửa Teka Frame
Thông số kỹ thuật vòi chậu rửa Teka Frame
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Bảo hành: 2 năm
- Vòi chậu nóng, lạnh với 2 đường nước dẫn riêng biệt
- Được làm bằng chất liệu inox sáng bóng
- Cổ thiết kế kiểu xoay
- Lưới lọc tạo bọt, chống bám cặn bẩn trong nước
- Chất liệu thép không gỉ,  màu chrom sang trọng
Tính năng
- Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị thuyết phục bởi chiếc vòi chậu rửa Teka Frame được thiết kế tinh tế của sản phẩm. Kiểu dáng chữ U mang đến sự khỏe khoắn và màu sắc trắng bạc của nó tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm cũng như không gian bếp của bạn.
Kích thước vòi chậu rửa Teka Frame
Kích thước vòi chậu rửa Teka Frame
Vòi rửa bát được làm với tính năng hiện đại cho phép bạn sử dụng 2 đường nước cả nước nóng và nước lạnh được dẫn riêng biết. Bạn không còn phải lo ngại cho việc sử dụng đường nước nóng phải cho đi riêng một đường mà chỉ cần một sản phẩm vòi có thể đi được 2 đường nước.
- Thiết kế gấp khúc hình chữ U có chiều dài từ phía miệng vòi cho đến bề mặt chậu là 22cm và có độ nghiêng của miệng vòi là 50để nước khi xả ra không bị bắn ra ngoài.
- Phía trong miệng vòi được lắp lớp màng lọc để tạo bọt nước và chống bám cặn bẩn trong nước. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vòi với màng lọc nước tạo bọt này mà không lo những đồ rau củ của bạn bị nước sối mạnh gây dập nát.
- Cổ vòi rửa bát Teka thiết kế linh hoạt với kiểu xoay tiện lợi để bạn có thể xoay theo các chiều hướng sang bên chậu rửa đồng thời tiện cho việc vệ sinh xung quanh chậu cả trong và trên chậu.
- Chất liệu thép không gỉ sang trọng và có độ bền lâu. Sản phẩm này kết hợp cùng với chậu rửa Teka cùng chất liệu sẽ tạo nên sự hoàn hảo trong kết hợp vòi - chậu. Bên cạnh đó chất liệu này còn mang đến sự tiện ích trong việc vệ sinh sản phẩm bởi nó không bám bẩn và không chầy xước.

Nhận xét