Vòi rửa bát Teka ARES

Nhìn từ bên ngoài thì vòi rửa bát Teka ARES có kiểu dáng khá thanh mảnh, tinh tế và toát lên sự sang trọng, cổ vòi cong cong và có kích thước khá cao so với nhiều model vòi chậu khác trên thị trường. Cần gạt được thiết kế có thể xoay trái, phải, trước và sau rất thuận tiện. Sản phẩm vòi rửa bát này hãng Teka tiến hành lắp ráp tại nhà máy của hãng Teka nên có giá thành rẻ, phù hợp với thu nhập trung bình của phần đa người tiêu dùng. Khi mua sản phẩm này tại Bếp Tiến Mạnh quý khách sẽ nhận ưu đãi bảo hành lên tới 24 tháng từ Teka và đại lý Bếp Tiến Mạnh.
Vòi rửa bát Teka ARES
Vòi rửa bát Teka ARES
Thông số kỹ thuật vòi rửa bát Teka ARES
- Hãng sản xuất: Teka
- Mã sản phẩm: ARES
- Vòi chậu nóng, lạnh có thể tăng giảm vòi phun
- Lưới lọc tạo bọt, chống bám cặn, giúp vòi rửa luôn sạch sẽ
- Vòi có thể xoay được rất tiện dụng
- Màu: chrom
Ưu điểm
- Là sản phẩm cao cấp của hãng Teka nên được chú trọng về thiết kế lẫn công năng sử dụng. Sản phẩm vòi rửa bát Teka này bao gồm 2 đường nước nóng và lạnh. Chỉ cần điều khiển cần gạt là bạn đã có nhiệt độ nước theo ý muốn, rất tiện lợi. Hơn nữa một sản phẩm mà có tới 2 loại nước sử dụng giúp tiết kiệm không gian thay vì phải sử dụng 2 vòi nước như trước đây.
Kích thước vòi rửa bát Teka ARES
Kích thước vòi rửa bát Teka ARES
- Để tăng giảm tốc độ vòi phun cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần điều khiển cần gạt và điều chỉnh tốc độ nước như mong muốn.
- Với thiết kế lưới lọc tạo bọt nên chiếc vòi này có khả năng chống bám cặn nên vòi luôn sạch sẽ và việc vệ sinh vòi cũng không gặp nhiều khó khăn, không tốn quá nhiều công sức. Vòi cũng sẽ không bị tắc nghẽn nên không ảnh hưởng đến công việc nội trợ của các chị em.
- Sản phẩm vòi rửa bát Teka ARES này cũng được Teka thiết kế ở dạng xoay nên có thể xoay chuyển vòi xung quanh chậu rửa theo ý muốn. Do vậy, công việc sơ chế các loại thực phẩm, lấy nước hay rửa các loại dụng cụ nhà bếp hoặc lau chùi chậu rửa cũng không gặp nhiều khó khăn.
- Chất liệu crom giúp sản phẩm không bị han gỉ, luôn sáng bóng, mịn màng và có tuổi thọ cao với nhiều năm sử dụng mà không bị hư hỏng. Qua đó tiết kiệm được chi phí trong việc sửa chữa và thay thế vòi.
Tăng sự tiện nghi và sang trọng cho không gian nhà bếp và giúp người nội trợ làm tốt hơn công việc bếp núc hàng ngày, đó chính là chiếc vòi rửa bát Teka ARES. Sản phẩm hiện đang có mặt tại Bếp Tiến Mạnh và chúng tôi đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy tới ngay Bếp Tiến Mạnh nào.

Nhận xét