Vòi chậu rửa Teka ICON

Vòi chậu rửa Teka ICON được sản xuất với dây truyền công nghệ hiện đại được mang đến từ Tây Ban Nha có chất liệu bền bỉ và kiểu dáng mới lạ thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng.
Vòi chậu rửa Teka ICON
Vòi chậu rửa Teka ICON
Thông số kỹ thuật vòi chậu rửa Teka ICON
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Bảo hành: 2 năm
- Cổ vòi thiết kế dạng phẳng tinh tế
- Màu sắc: màu trắng bạc sáng bóng
- Lưới lọc tạo bọt, chống bám cặn
- Lớp sơn phủ bên ngoài ở bên ngoài có độ bền rất tốt
Đặc điểm nổi trội
- Đây là một sản phẩm vòi rửa bát được thiết kế độc đáo nhất từ trước đến nay của Teka với kiểu dáng vòi hiện đại không như truyền thống đậm chất phương tây. Cổ vòi thiết kế dạng phẳng tinh tế nhưng không vì thế mà nguồn nước bị hạn chế khi nước chảy ra bên ngoài chậu. Thiết kế này làm cho chiếc chậu rửa và không gian nhà bạn được sang trọng và hiện đại hơn.
Kích thước vòi chậu rửa Teka ICON
Kích thước vòi chậu rửa Teka ICON
Phía khóa vòi nước cũng được thiết kế đồng loạt với cổ vòi không phải khóa tròn như bình thường mà khóa cũng được thiết kế với kiểu dẹt gắn liền áp sát vào chân vòi tạo nên một sự liền khối không có sự phân biệt giữa vòi và khóa.
Phía đầu vòi rửa bat Teka ICON được lắp ráp với lưới lọc tạo bọt màu đen để nước được đưa ra ngoài nhẹ nhàng không gây bắn đồng thời có thể ngăn được các cặn từ trong nước theo ra ngoài.
Đây là sản phẩm cao cấp được thiết kế hiện đại từ kiểu dáng cho đến những bộ phận thoát nước và tính năng sử dụng. Sản phẩm cho phép bạn sử dụng cả nguồn nước nóng và nước lạnh trong gia đình mà không có vẫn đé gì xảy ra. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng gạt khóa vòi sang đường nước nóng là có thể sử dụng được dễ dàng.
Sản phẩm vòi rửa bát Teka này có màu trắng bạc với lớp sơn phủ bên ngoài làm tăng độ bền của sản phẩm. Chất liệu thép không gỉ là chất liệu tổng thể của toàn bộ sản phẩm có độ chắc chắn và chống hoen gỉ là những gì mà người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể vệ sinh đơn giản hơn sản phẩm này với độ chống trầy xước và chống bám bẩn của chất liệu này.

Nhận xét