Máy hút mùi Bosch 539.86.333

Bạn muốn mua một món quà bất giờ dành cho bà xã của mình nhân dịp năm mới? Bếp Tiến Mạnh xin gợi ý cho bạn chiếc máy hút mùi BoschDWB093553, đây hẳn là một món quà vừa thực tế vừa thiết thực với công việc nội trợ của người phụ nữ. Với thiết kế bắt mắt và tính năng cua hút mùi hiệu quả nó sẽ giúp cho căn bếp của bạn trở nên sạch sẽ, thơm tho hơn bao giờ hết. Chi tiết thông tin về sản phẩm máy hút mùi Bosch này quý khách hàng vui lòng xem dưới đây.
Máy hút mùi Bosch DWB093553
Máy hút mùi Bosch DWB093553

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Bosch DWB093553

- Xuất xứ: Đức
- Màu sắc: Màu bạc
- Độ ồn: 59dB
- Trung bình sử dụng: 500m3/h
- Tần số/cường độ: 50Hz/13A
- Công suất tiêu thụ: 280W
- Công suất hút (m3/giờ): 640
- Số tốc độ: 3 tốc độ + cài đặt hút nhanh
- Đèn báo: 4 x 20W
- Phù hợp cho thoát khí tự nhiên hoặc tuần hoàn
- Quạt hút 2 kênh hiệu suất cao
- Nút nhấn với đèn báo hiệu suất cao
- Nút nhấn với đèn báo phía trong
- Bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại, có thể rửa trong máy rửa chén
- Điện áp: 220 – 240V
- Kích thước: 687C x 900R x 500S mm
kích thước Máy hút mùi Bosch 539.86.333
kích thước Máy hút mùi Bosch 539.86.333

Ưu điểm Máy hút mùi Bosch DWB093553

Máy hút mùi Bosch DWB093553 cao cấp này do hãng Bosch sản xuất được chú trọng về kiểu dáng và màu sắc. Sản phẩm này có màu bạc trẻ trung, quý phái với thích thước 90 cm, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau mà vẫn đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ, vệ sinh dễ dàng.
- Độ ồn tương đối thấp chỉ 59 dB, nếu như so sánh thông số độ ồn của máy với mức hoạt động trung bình là 500m3/h và 640 m3/h khi cao nhất thì thấy rằng thực tế máy hoạt động khá êm ái, tạo cảm giác thoái, tiện lợi cho người sử dụng. Mức hoạt động ở công suất cao nhưng tiếng ồn được tạo ra lại rất nhỏ như vậy bạn sẽ không phải lo lắng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe hay các hoạt động khác xung quanh.
- Máy sử dụng 2 quạt hút với công suất cao giúp quá trình hút mùi và tản mùi được nhanh chóng và hiệu quả cao kết hợp với hệ thông điều khiển nút nhấn giúp người dùng có thể lựa chọn công suất phù hợp nhất để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Máy hút mùi Bosch DWB093553 cài đặt 3 tốc độ khác nhau và một cái đặt hút nhanh giúp người dùng thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt chế độ hút nhanh giúp máy có khả năng loại bỏ mùi hôi của thức ăn, khí độc hại thải ra nhanh nhất mà thời gian hoạt động là ngắn nhất. Đảm bảo chất lượng không khí phòng bếp luôn trong sạch.
- Với 4 bóng đèn Halogen 20W sẽ giúp không gian bếp của bạn luôn được sáng bừng lên mỗi khi bạn nấu nướng. Đèn halogen cho khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn mang lại tính thẩm cao cho một căn bếp hiện đại, sang trọng.
- Các thiết bị máy hút mùi cao cấp của Bosch đều được trang bị thêm các thiết bị phin lọc mỡ bằng vật liệu nhôm cao cấp rất dễ tháo rời để vệ sinh (thích hợp cả với máy rửa bát) và sản phẩm này không phải là ngoại lệ. Thiết bị van hướng dòng và có khoang ngăn gió quay trở  lại cũng sẽ giúp máy loại bỏ không cho các mùi khó chịu và khí độc ra ngoài mà không quay ngược lại vào trong nhà.
Với những đặc điểm và tính năng ưu vượt trội, chiếc máy hút mùi Bosch DWB093553 xứng đáng là một món quà giá trị và thiết thực với công việc nội trợ của người phụ nữ. Công việc nội trợ của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hỗ trợ tư vấn và mua hàng chính hãng với % chiết khấu cao nhất chỉ có tại Bếp Tiến Mạnh.

Nhận xét