Bếp từ Domino Bosch PIE375N14E

Bếp từ Bosch PIE375N14E có thiết kế nổi bật của công nghệ hiện đại đến từ Đức, dòng sản phẩm bếp từ Bosch này có nhiều tính năng sử dụng trong nhà bếp. Và cho thời gian bảo hành 24 tháng dành cho mã PIE375N14E.
Bếp từ Bosch PIE375N14E
Bếp từ Bosch PIE375N14E
Thông số kỹ thuật bếp từ Bosch PIE375N14E
- Số lượng: 2 bếp nấu
- Bề mặt gốm thủy tinh bền đẹp
- Điều khiển cảm ứng trực tiếp dễ dàng
- 9 cài đặt công suất cho vùng nấu
- Chức năng an toàn tự động tắt nguồn
- Tính năng:
  + Sau: 1.4kW với mức điện áp 1.8kW (Ø145mm)
  + Trước: 2.2kW với mức sử dụng điện áp 3.3kW(Ø210mm)
- Kích thước: 59C x 306R x 527S mm
- Xuất xứ từ Đức
Kích thước khoét đá bếp từ Bosch PIE375N14E
Kích thước khoét đá bếp từ Bosch PIE375N14E
Ưu điểm
Bếp từ Bosch PIE375N14E có thiết kế 2 vùng nấu có kích cỡ khác nhau. Và rất phù hợp cho công việc nấu nướng, ninh, hầm, xào...sử dụng đa dạng trong công việc chế biến món ăn. 
- Chất liệu gốm thủy tinh nổi tiếng, sản xuất tại Đức là có chất lượng và độ bền cao. Bề mặt bếp khi đun nấu không tạo ra khói, có khả năng chịu được nhiệt lớn và chịu sốc nhiệt cao giúp bạn có thể an tâm mỗi khi nấu nướng. 
- Sử dụng chất liệu cao cấp, không bị trẩy xước và bám bụi bẩn hay thức ăn nên bạn có thể dễ dàng làm vệ sinh, bề mặt bếp mát kể cả khi đun nấu nên bạn có thể vệ sinh mà không hề bị ảnh hưởng gì. 
Bếp từ cảm ứng nên nó có khả năng nhận diện nồi và kích thước vùng nồi qua vùng nấu, kể cả là những chiếc bếp to hay nhỏ thì nhiệt lượng đều được tỏa ra và truyền trực tiếp vào nồi, công việc nấu nướng được diễn ra một cách nhanh chóng hơn. 
- Điều khiển cảm ứng trực tiếp bằng tay với những thao tác đơn giản và chính xác giúp người dùng có lựa chọn được mức nhiệt và chế độ nấu nướng một cách dễ dàng. 
- Cài đặt 9 mức công suất cho vùng nấu giúp người dùng có thể lựa chọn, điều chỉnh một cách thoải mái những mức nhiệt phù hợp với từng món ăn khác nhau. 
- Ngoài ra, bếp còn có chức năng an toàn tự động tắt nguồn mỗi khi bếp gặp sự cố như tràn nồi hoặc nguồn điện sử dụng chập chờn, gián đoạn... sử dụng an toàn giúp bạn an tâm hơn mỗi khi đun nấu. 
- Kích thước bếp vừa phải 59C x 306R x 527S mm có khả năng tạo ra không gian nấu nướng rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng. Điều đó sẽ tạo ra những cảm hứng để bạn có thể tự tin chế biến những món ăn ngon dành cho gia đình mỗi ngày.
Những đặc điểm nổi trội của bếp từ Bosch PIE375N14E thì tôi tin chắc chắn nếu bạn đang có ý định mua bếp từ thì không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm cao cấp và chính hãng này. Đến Bếp Tiến Mạnhđể đảm bảo là hàng chính hãng, giá được niêm yết là thấp nhất trên thị trường bán lẻ hiện nay.

Nhận xét