Bếp gas kết hợp điện Bosch 539.06.779

Khi cuộc sống phát triển, ngày càng có nhiều những sáng tạo được công bố trên tất cả các lĩnh vực. Trong nghiên cứu các thiết bị nhà bếp, các chuyên gia cũng không ngừng sáng tạo để cho ra những sản phẩm hiện đại, nhiều tính năng, thậm chí là sự kết hợp 2 trong 1. Một thiết kế độc đáo và sáng tạo của Bosch khi có sự kết hợp cả bếp gas và bếp điện trên cùng một sản phẩm. Bếp gas kết hợp điện Bosch 539.06.779 có nguồn gốc  từ Tây Ban Nha, là một tuyệt phẩm của nhà bếp an toàn, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho bếp của bạn.
Bếp gas kết hợp điện Bosch 539.06.779
Bếp gas kết hợp điện Bosch 539.06.779
Thông số kỹ thuật của bếp gas kết hợp điện Bosch 539.06.779
- Bảo hành: 2 năm.
- Gồm 4 bếp nấu:
- 3 bếp gas
- 1 bếp điện.
- Kích thuớc: 45 x 606 x 527 mm.
- Mặt bếp được thiết kế bằng kính thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực tốt
- Có bộ cảm biến khóa tự động ngắt gas an toàn
- Có chỉ báo dư nhiệt 2 trạng thái.
- Có 2 núm vặn đánh lửa thuận tiện
- Có khóa trẻ em an toàn.
- Hiển thị mức nhiệt dư.
Tính ưu việt của sản phẩm
- Một sự kết hợp độc đáo của bếp gas kết hợp điện Bosch 539.06.779 gồm cả bếp gas và bếp điện, sản phẩm gồm 3 bếp gas nấu và 1 bếp điện, với công suất nấu tối đa của 3 bếp gas lên đến 5,8kw và tổng công suất của bếp điện 1,8 kw. Việc nấu bếp của bạn sẽ dễ dàng hơn, sản phẩm này rất thích hợp với những gia đình đông người.
Bếp gas Bosch là một sản phẩm kết hợp cả bếp gas và bếp điện, sẽ tạo ra nhiệt lượng rất lớn khi sử dụng.Vì vậy,mặt bếp được làm bằng kính chịu lực Schott, chịu nhiệt và chống chầy xước, để bạn yên tâm nấu ăn mà không lo về nhiệt độ cao sẽ làm hỏng bề mặt bếp.
- Hệ thống đánh lửa bằng điện hiện đại cùng với 4 nút điều khiển, điều chỉnh theo những mức độ tùy chọn của bạn.
- Có bộ cảm biến tự động ngăt gas đảm bảo an toàn, chống cháy nổ trong khi sử dụng. Bạn có thể không để ý đến bếp đang nấu mà vô tình để nước trong nồi tràn ra thì bạn yên tâm với tính năng ngắt gas tự động này của sản phẩm.
- Với sự kết hợp độc đáo giữa bếp gas và bếp điện, sản phẩm bếp gas kết hợp điện Bosch 539.06.779 đang là một trong những quan tâm lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ. Vừa tiện lợi lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng từ nhà sản xuất và kênh phân phối uy tín Bếp Tiến Mạnh.

Nhận xét