Vòi rửa bát Hafele Blancolinus S Jasmine

Giới thiệu Vòi rửa bát Blancolinus S Jasmine

- Theo thống kê thì thiết bị có tần suất sử dụng nhiều nhất trong ngày không phải bếp nấu mà là chậu rửa và vòi chậu. Vì vậy, chúng tôi cho rằng bạn không nên tiết kiệm, cần đầu tư nhiều hơn cho thiết bị vòi chậu rửa. Bạn có thể tham khảo mẫu vòi chậu của hãng Hafele là vòi rửa bát Blancolinus S Jasmine.
Vòi rửa bát Blancolinus S Jasmine
Vòi rửa bát Blancolinus S Jasmine

Thông số kỹ thuật vòi rửa bát Blancolinus S Jasmine

- Hãng sản xuất: Hafele
- Model: Blancolinus S Jasmine
- Xuất xứ: Đức
- Chất liệu: thép không gỉ, bề mặt đá Silgranit
- Màu sắc: Jasmine
- Đầu vòi có thể kéo dài
- Điều khiển: Tay gạt
- Phạm vi hoạt động: Bán kính rộng
- Hai đường nước nóng, lạnh
- Lưới tạo bọt, chống bắn
- Tiết kiệm nước
- Bảo hành: 2 năm
Kích thước vòi rửa bát Blancolinus S Jasmine
Kích thước vòi rửa bát Blancolinus S Jasmine

Đặc điểm

- Về thiết kế: Không giống các model khác với những đường uốn cong, bo tròn mềm mại, vòi rửa bát BlancolinusS Jasmine lại sở hữu một thiết kế vuông vắn tạo cảm giác chắn chắn, vững chãi hơn. Thiết bị hoàn toàn được gia công bằng chất liệu thép không gỉ, cầu kỳ phủ thêm lớp đá Silgranit để tạo độ bóng loáng cho bề mặt vòi chậu.
- Về hiệu năng: Vòi chậu chất lượng tốt Hafele Blancolinus S Jasmine cung cấp hiệu năng sử dụng rất tốt. Đầu vòi thiết kế có thể kéo dài thuận tiện, xoay ngang sang trái phải với góc độ cao nhất là 140 độ hoàn toàn có thể lắp ráp cho các loại chậu rửa hai hố. Đường nước nóng, lạnh trang bị đầy đủ giúp bạn sử dụng thuận tiện nhất. Lưới tạo bọt cũng là ưu điểm của model này. Nhờ sự trợ giúp của tấm lưới cao cấp này, những cặn bẩn, tạp chất lẫn trong nước bị chặn lại, nước chảy ra từ vòi được điều tiết giảm áp lực, không bắn tóe mà xả nhẹ nhàng dưới dạng bọt, dễ dàng cho bạn rửa bát đĩa, thực phẩm ngay sát vòi chậu.
- Thời gian sử dụng: Vòi chậu đến từ thương hiệu Hafele Blancolinus S Jasmine hàng chính hãng có độ bền và ổn định cao với thời gian để sử dụng sản phẩm được ước tính trên 15 năm. Trong quá trình sử dụng, thiết bị cũng ít khi gặp rắc rối phải sửa chữa, thay mới
Vòi chậu Blancolinus S Jasmine sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức, đã được kiểm định theo tiêu chuẩn của châu Âu nên chất lượng hoàn toàn vượt trội. Được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, chính hãng từ nhà sản xuất nên sản phẩm có mức giá rẻ hơn. Nhờ vậy, người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội tiếp cận, mua sắm sản phẩm tốt với mức giá vừa phải.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét