Máy hút mùi Cata OMEGA 90 BK

Giới thiệu Máy hút mùi ống khói Cata OMEGA BLACK

- Máy hút mùi Cata là dòng máy hút mùi có xuất xứ từ Tây Ban Nha, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến hiện đại của châu Âu, và được Bếp Tiến Mạnh nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Chiếc máy hút mùi ống khói Cata OMEGA BLACK là một sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và nhiều tính năng khá nổi trội. Các bạn đang tìm mua một chiếc máy hút mùi phù hợp với yêu cầu của mình, hãy xem thêm thông số kĩ thuật và những ưu điểm nổi trội của chiếc máy này phía bên dưới các bạn nhé.
Máy hút mùi ống khói Cata OMEGA BLACK
Máy hút mùi ống khói Cata OMEGA BLACK

Ưu điểm nổi trội của máy hút mùi ống khói Cata OMEGA BLACK

- Động cơ tua bin đôi của máy hoạt động khỏe với mức công suất tốt đa đạt 1020m3/h, đây là một mức công suất khá lớn, bạn có thể để máy hoạt động trong mọi không gian, kể cả những không gian bếp “khó chiều nhất”. Theo kinh nghiệm thực tế của chúng tôi, bạn nên chọn máy hút mùi có công suất lớn cho không gian bếp, vì công suất lớn sẽ giúp cho không khí trong nhà bạn luôn luôn thoáng khí và trong sạch.
- Máy có bảng điều khiển cơ với 3 mức tốc độ, đây là bảng điều khiển phổ biến ở hầu hết các máy hút mùi. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mức công suất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy hút mùi bạn nên lưu ý, không nên lạm dụng quá nhiều mức công suất cao nhất vì khi đó tuabin hoạt động quá mức sẽ dần đến hỏng máy. Bạn nên chọn lựa mức công suất vừa phải của máy để kéo dài tuổi thọ của máy.
Máy hút mùi này có hệ thống chiếu sáng bao gồm 2 đèn 40W, hệ thống này cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu ăn của bạn, giúp bạn nấu ăn thuận tiện hơn, sáng hơn.
- Phin lọc mỡ nhiều lớp bằng hợp kim, bền và cho hiệu quả lọc hút rất tốt. Hơn thế nữa với dạng tấm Modular, dễ dàng vệ sinh, bạn có thể cọ rửa màng lọc thoải mái mà không sợ màng nhanh hỏng. Việc vệ sinh màng lọc là vô cùng cần thiết bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến mức công suất và độ bền máy.
- Màu sắc máy là màu đen, sạch đẹp và sang trọng. Bạn có thể kết hợp màu sắc này với nhiều thiết bị bếp khác trong bếp để tạo nên một không gian bếp sang trọng và hiện đại.

Thông số kĩ thuật máy hút mùi ống khói Cata OMEGA BLACK

- Động cơ : Tuốc bin đôi
- Điều khiển cơ, 3 mức tốc độ
- Hệ thống điều khiển đèn chiếu sáng : 2 đèn x 40W
- Phin lọc mỡ nhiều lớp bằng hợp kim (Dạng tấm Modular dễ vệ sinh)
- Chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn bằng than thoạt tính (lựa chọn)
- Công suất hút : 1020 m3/h
- Độ ồn : 44 dBA
- Kích thước : 700mm
- Chất liệu / mầu sắc : Men đen
Trên đây là những ưu điểm nổi trội của máy hút mùi ống khói Cata OMEGA BLACK, bạn có thể mua sản phẩm tại showroom Bếp Tiến Mạnh của chúng tôi.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét