Chảo từ Elo Pure White 28

Giới thiệu Chảo từ Elo Pure White 28

- Chất liệu: Inox 18/10 tráng men gốm , cực kỳ bền và an toàn khi nấu nướng
- Lòng chảo từ elo được phủ 1 lớp men gốm sealant đặc biệt của Berndes,
- Có khả năng chống dính,
- Chống xước cao,
- Chịu nhiệt lên đến 400°C.
- Đường kính: 28 cm
Chảo từ Elo phù hợp với mọi loại bếp như: bếp điện, bếp ga, bếp từ…
Chảo từ Elo Pure White
Chảo từ Elo Pure White
- Chảo tráng men gốm Elo pure white có thể làm tất cả những gì một chiếc chảo cổ điển có thể làm, và thậm chí là hơn cả thế. Với một chiếc chảo tráng men gốm, bạn không chỉ sở hữu tất cả các ưu điểm của một chiếc chảo rán vững chắc, hiệu quả, tiện dụng, mà còn có thể nấu ăn theo cách tốt nhất cho sức khỏe.

Thông số kỹ thuật Chảo từ Elo Pure White 28

- Hãng sản xuất: ELO
- Xuất xứ: CHLB ĐỨC
- Loại: CHẢO TỪ ELO
- Chất liệu: INOX TRÁNG MEN GỐM
- Kích thước sản phẩm (mm): 280

Đặc điểm chung

- Chất liệu cốt lõi bằng thép cao cấp được sản xuất bởi quá trình đúc chân không. Có khả năng nhiễm từ, giữ nhiệt hiệu quả và truyền nhiệt đồng đều.
- Thiết kế thẩm mỹ, bắt mắt, trẻ trung với lớp phủ gốm Thermoceramica màu trắng thuần khiết, tinh khôi được phủ bọc cả bên trong và bên ngoài chảo.
- Tay cầm chảo chất liệu silicol chịu được nhiệt cao (180°C trong lò) màu đen, cách nhiệt, vừa vặn, cho cảm giác mềm mại khi chạm vào.
- Đường kính chảo 28cm cho việc nấu ăn đầy tiện lợi, thoải mái. Phù hợp với các gia đình từ 2 thành viên trở lên.
- Tích hợp khả năng bảo vệ bắt lửa trực tiếp. Ví dụ: Trong nhiều trường hợp, các món ăn đòi hỏi bắt lửa trực tiếp để đạt hương vị tuyệt hảo như món xào hay bánh nướng chảo mà bạn hay thấy, người đầu bếp thường hay cho lửa bắt vảo hẳn bên trong chảo. Với kiểu nấu như vậy, nếu là những loại chảo thông thường thì khó mà đảm bảo an toàn sức khỏe vì lớp chống dính có thể bị bong hoặc biến chất. Với Elo pure white, các món bắt lửa không chỉ ngon hơn, bắt mắt hơn, đặc biệt hơn mà còn tuyệt đối an toàn, trong khi chảo không hề có vấn đề gì.
Nấu ăn với chảo từ Elo Pure White
Nấu ăn với chảo từ Elo Pure White
Món bánh crape sốt cam đường với hương rượu nhẹ thoang thoảng được làm theo công thức nướng bánh bằng rượu để cháy trực tiếp trong lòng chảo. Đem lại hương vị đặc biệt tuyệt vời cho món ăn này.
- Đế chảo phẳng, nhẵn bằng thép cao cấp không gỉ được tối ưu hóa gói gọn toàn bộ đường kính chảo. Bắt từ cực tốt.
- Tập trung sử dụng năng lượng hiệu quả để nấu thực phẩm và cực kỳ dễ vệ sinh.
- Thích hợp cho tất cả các loại bếp và đặc biệt hoàn hảo khi kết hợp với bếp từ. Vì khi sử dụng bếp từ, hiệu suất nấu sẽ cao hơn tất cả các loại bếp khác. Tiết kiệm năng lượng và thời gian cho các gia đình. Không chỉ vậy, bếp từ an toàn vì không gây cháy, nổ, không sinh nhiệt và khí độc ra môi trường. Sử dụng bếp từ cho chảo từ Elo Pure White có thể tăng tuổi thọ của chảo, giữ được vẻ đẹp bền lâu hơn.
Chảo từ Elo pure white có thể sử dụng trên mọi loại bếp
Chảo từ Elo pure white có thể sử dụng trên mọi loại bếp
Chảo từ Elo Pure White có thể sử dụng trên mọi loại bếp, đặc biệt kết hợp hoàn hảo với bếp từ để cho hiệu suất nấu cao nhất

Tâm điểm mới tỏa sáng với lớp chống dính gốm sứ đặc biệt Thermoceramica.

Ưu điểm:

- Một loại phủ chống dính mới cải tiến dựa trên men gốm. Chất liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe với màu sắc cực kỳ đa dạng.
- Hoàn toàn không chứa các chất dộc hại như PTFE và PFOA
- Chịu được nhiệt độ cao lên tới 400ºC
- Có khả năng chống trầy, xước cực tốt.
- Giảm thiểu thất thoát năng lượng
- Nhờ hiệu quả chống dính tốt mà khi nấu có thể giảm lượng dầu mỡ sử dụng và nhờ đó cắt giảm lượng chất béo trong khẩu phần ăn.
- Là dụng cụ lý tưởng cho những món chiên giòn vàng ruộm như: khoai tây chiên, gà rán, bittet, các món thịt áp chảo…
- Tẩy rửa an toàn: Sử dụng được cho cả máy rửa bát và tẩy rửa thủ công. Dù bằng cách nào cũng đều tiết kiệm thời gian và sức lao động cho chị em. Chỉ cần trải nghiệm một lần có thể bạn sẽ lập tức mê chiếc chảo này. Xả chảo dưới vòi nước cũng có thể dễ dàng đánh bật hết tất cả vết bẩn, chảo màu trắng nên bạn có thể phát hiện vết bẩn và kiểm tra chảo đã thật sự sạch hay chưa.

Nấu ăn lành mạnh

- Khi bạn chiên, rán thực phẩm trên chảo tráng men gốm, nó có độ dính vừa đủ vào bề mặt chảo. Thậm chí, cho dù nó có dính, thì bạn cũng có thể dễ dàng làm tróc lớp dính bằng cách đẩy nhẹ, khơi nới thực phẩm, vì chất liệu gốm bền vững đủ để bạn làm tróc thức ăn khỏi bề mặt chảo thậm chí bằng những dụng cụ có thể gây xước. Một lợi ích khác của chiếc chảo tráng men gốm Thermoceramica là bạn có thể rán thịt, xào rau với một lượng dầu rất ít. Một mặt, bạn có thể giảm lượng chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày, cắt giảm được hàm lượng chất cholesterol gây các bệnh ở người như: mỡ máu, tim mạch, béo phì…Mặt khác, chiên rán sử dụng ít dầu mỡ sẽ không làm mất đi phong vị của món ăn, giữ được hương vị nguyên thủy trong thịt, cá hay rau… Nhờ vậy, tốt hơn cho sức khỏe cũng như giúp gia đình bạn ăn ngon hơn mỗi ngày.
Chảo từ Elo pure white cho nấu ăn lành mạnh
Chảo từ Elo pure white cho nấu ăn lành mạnh
Nấu ăn bằng chảo từ Elo Pure White để giảm thiểu chất béo trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu trong gia đình. Đặc biệt cần thiết khi nấu ăn cho người già và trẻ nhỏ. 

Siêu bền và dễ bảo quản

- Bạn có biết chảo tráng men gốm của Elo có tuổi thọ đặc biệt lâu và bền vững? Đó là bởi vì, Elo đã chế ra công một công thức men gốm đặc biệt (Thermoceramica), đảm bảo chảo tráng gốm của bạn có thể giữ được màu trắng thuần khiết vẹn nguyên. Chất liệu đặc biệt cũng đồng nghĩa là tuổi thọ lâu bền, có thể sử dụng trong rất nhiều năm mà không bị mất màu. 

Lưu ý:

- Trái ngược với lớp chống dính thông thường, lớp phủ gốm vô cùng bền và khả năng chống dính tốt. Tuy nhiên, giống với men, Lớp phủ này cũng nhạy cảm với những va chạm, đặc biệt là phần cạnh của chảo. Để bảo quản chảo, bạn nên sử dụng chảo nhẹ nhàng, tránh va đập mạnh. 
- Mặc dù có nhiều nhà sản xuất, phân phối nói rằng trong quảng cáo của họ rằng bạn có thể chiên, rán thực phẩm trên các dụng cụ phủ gốm mà không cần đến dầu, mỡ, nhưng điều đó là không đúng sự thật. Rất nhiều khách hàng đã tin vào điều đó và phải thất vọng. Thực chất, nó chỉ có thể giúp bạn hạn chế không phải dùng quá nhiều dầu mỡ hơn mà thôi.
- Khả năng kháng chịu nhiệt của lớp gốm lên tới hơn 400ºC/752ºF, và cho dù nhiệt có quá cao thì cũng chẳng gây ra bất cứ vấn đề gì cho chảo hay sức khỏe của bạn. Tuy vậy, tính chất này cũng không cần thiết lắm bởi vì chẳng ai nấu với mức nhiệt trên 200ºC, khi mà hầu hết dầu và chất béo có thể bị đốt cháy.

Kết luận

- Bạn có thể làm gì với chảo tráng men gốm? Chảo tráng men gốm là dụng cụ lý tưởng cho việc nấu các món chiên nhanh như bít tết hay thịt lợn miếng. Chúng cũng hoàn hảo để nấu rau. Tính năng của chất liệu đặc biệt ở chảo tráng men gốm cho phép chảo chịu được nhiệt độ cao hơn các loại chảo thông thường. Chất liệu men gốm sử dụng để sản xuất chảo là chất liệu vô cùng tuyệt vời để giữ nhiệt. Nhiệt độ cao giúp lưu giữ chất dinh dưỡng và nước ở trong thực phẩm. Món ăn sẽ không bị khô mà mọng nước và mềm mại hơn. Cho phong vị bữa cơm thêm hoàn hảo.
Đồ gia dụng Elo với lớp chống dính đặc biệt Thermoceramica
Đồ gia dụng Elo với lớp chống dính đặc biệt Thermoceramica
Các sản phẩm chảo từ của Elo được phủ lớp chống dính Thermoceramica cao cấp, cho hiệu quả nấu nướng tối ưu và an toàn sức khỏe tuyệt đối
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét