Bội nồi từ Elo Sky Line | Sen Việt

Giới thiệu Bội nồi từ Elo Sky Line

Bộ nồi từ ELO SKYLINE tiện dụng cho việc nấu rất nhiều món trong gia đình. Với các thiết kế ngày càng hoàn thiện về chất liệu, độ bền, an toàn và hơn hết là khả năng hấp thụ nhiệt tối ưu cho dụng cụ nấu nướng, các bộ nồi nhập khẩu từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng ELO đã và đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của các khách hàng.

BỘ NỒI TỪ ELO SKY LINE có những đặc điểm sau:

- Bộ nồi từ Elo Sky Line 3 đáy được nhập khẩu nguyên bộ CHLB Đức - Made in GERMANY 
- Bộ nồi từ được làm bằng thép không gỉ 18/10 sáng bóng, bền đẹp
- Nắp kính trong suốt dễ dàng quan sát khi chế biến món ăn
- Dùng được cho các loại bếp bao gồm cả bếp từ
- Kích thước: 16 - 18 -20 cm
- Bộ nồi gồm có:
+ 01 nồi 20 cm có vung kính
+ 01 nồi 18 cm có vung kính
+ 01 nồi 16cm có vung kính
+ 01 quánh 16 cm
Bộ nồi từ Elo Sky Line 4 chiếc trong đó có ba nồi có vung kính được nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức - Made in Germany với thiết kế tiết kiệm năng lượng và thời gian trong quá trình đun nấu, đang là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian gần đây.
Bộ nồi từ Elo Sky Line

Thông số kỹ thuật Bội nồi từ Elo Sky Line

- Hãng sản xuất: ELO
- Xuất xứ: CHLB ĐỨC
- Loại: Bội nồi từ Elo
- Chất liệu: INOX
- Kích thước sản phẩm (mm): 160 - 180 - 200

Thông tin về sản phẩm:

- Bộ nồi từ Elo Sky Line gồm 4 chiếc - nắp vung kính, với kích thước nồi đa dạng, phù hợp với nhu cầu nấu nướng của nhiều nhà tiêu dùng. Cụ thể:
- 01 nồi cao nắp kính có Ø 20cm x 12cm, 3.2L
- 01 nồi cao nắp kính có  Ø 18cm x 10cm, 1.8L
- 01 nồi cao nắp kính có  Ø 16cm x 8cm, 1.3L
- 01 quánh, không nắp có  Ø 16cm x 8cm, 1.3L

Bộ nồi từ Elo Sky Line có các ưu việt gì so với nồi thường?

Chất liệu Inox 18/10 với các tác dụng đặc biệt:
- Đồ gia dụng inox đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi độ bền và đẹp của vật liệu, trông vừa sạch lại vừa hiện đại. Tuy nhiên, có không ít trường hợp mua về dùng chưa được bao lâu thì không còn sáng bóng nữa, mà bị xỉn màu, hay thậm chí có vết gỉ và xuất hiện các lỗ nhỏ li ti trên thành đồ dùng trông giống như bị nổ.
- Nhưng đối với bộ nồi từ Elo Sky Line nói riêng và các bộ nồi của nhãn hàng Elo nói chung, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Hãng cam kết cung cấp các sản phẩm gia dụng với chất liệu inox 18/10 đảm bảo tốt nhất cho việc nấu và giữ được các chất dinh dưỡng trong thức ăn.
 
So sánh chất lượng của hai loại inox ảnh hưởng tới chất lượng nồi
- Inox 18/10 là hợp kim không gỉ. Trong khi chế tạo sẽ được cho vào một số phần trăm Chrome. Con số 18 có nghĩa là 18% Chrome (chrome có tác dụng chống gỉ sét rất tốt), số 0, số 8 hoặc số 10 trong hợp kim 18/ xx là hàm lượng Nickel, có tác dụng chống acid ăn mòn. Vậy hợp kim 18/0 , 18/8 sẽ không bền trong acid như 18/10 nhưng về mặt chống gỉ sét thì không kém gì 18/10.
- Một điều đáng nói nữa là do thành nồi và quai được làm hoàn toàn từ inox 18/10 không có tính nhiễm từ, nên nếu dùng cho bếp từ, dòng điện sẽ không sinh nhiệt trực tiếp từ thân nồi được mà chỉ sinh từ đáy nồi, do đó sẽ giảm thiểu tối đa nhiệt độ trên quai nồi và tay cầm vung nồi nên khách hàng có thể yên tâm cầm nắm quai và vung nồi mà không lo nóng
- Với đặc tính kể ở trên không bị oxy hoá, chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống trầy xước và móp méo do va đập, bề mặt sáng bóng, độ bền cao, dễ chùi rửa nên inox 18/10 cũng chuyên được dùng để sản xuất các đồ gia dụng, dụng cụ nấu ăn an toàn cho sức khỏe.
Thiết kế nồi 3 đáy đặc biệt:
 
Thiết kế nồi 3 đáy với khả năng hấp thụ và tản nhiệt đều lên cả thành nồi
- Thế nào là nồi 3 đáy (đắp đáy 3 lớp)? Đúng ra chất liệu inox đẫn nhiệt không tốt. Dùng nồi một lớp bằng inox, nấu quá lửa thường dẫn đến tình trạng bị cháy cục bộ, so sánh thông số dẫn nhiệt của các loại kim loại (Thông số dẫn nhiệt là đại lượng đặc trưng cho khả năng dẫn nhiệt của các vật liệu):
- Inox 18/10: λ (w/mk) = 15 
- Đồng: λ (w/mk) = 401 
- Nhôm: λ (w/mk) = 236 
- Theo trên, khả năng dẫn nhiệt của đồng cao nhất với 401, trong khi inox rất thấp. Khi nấu nồi inox 1 lớp, nhiệt tản ra không kịp khiến nhiệt độ chỗ tiếp xúc lửa bị tăng lên quá cao. 
- Để cân bằng khuyết điểm này, các nhà thiết kế tạo ra nồi 3 lớp, lớp ngoài dưới đáy tiếp xúc với mặt bếp, lớp lõi dùng để tản nhiệt đều và lớp trong là inox 18/10 tiếp xúc thực phẩm. Để nấu được bếp từ, lớp inox ngoài cùng tiếp xúc với bếp phải làm từ inox có từ tính (hút nam châm) , lớp lõi thường được làm bằng nhôm quang học. Chất liệu của nồi là inox 18/10 (không có từ tính). Để kiểm tra các dòng nồi trên thị trường, khi mua chúng ta có thể mang theo một thỏi nam châm rà trên đáy nồi và thành nồi, đáy nồi hút nam châm thì nồi sẽ nấu được bếp từ. Thông thường các dòng sản phẩm cao cấp thành nồi sẽ không hút nam châm vì vật liệu làm thành nồi không có từ tính.
- Bộ nồi từ Elo Sky Line được cấu tạo với đáy 3 lớp như đã mô tả ở chung ở trên, đây là đặc trưng nổi bật của đồ gia dụng Elo mà các sản phẩm đồ gia dụng thông thường khác không thể có được. Cụ thể: Lớp trong cùng là Inox 18/10 cao cấp sáng bóng, không gây hại cho sức khỏe, inox 18/10 là nguyên liệu chuyên dụng cho các dụng cụ nấu nướng; lớp lõi ở giữa là nhôm đúc quang học được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất máy bay; lớp dưới cùng là thép không gỉ được nhiễm từ để sử dụng cho các loại bếp từ.
- Với cấu tạo đáy nồi đặc biệt, bộ nồi từ Elo Sky Line luôn đem lại cho các nhà nội trợ những món nấu được chín đều mà không bị khê cháy, đem lại những bữa cơm ngon cho gia đình.
Nắp vung kính chịu nhiệt, chống đọng nước:
- Nắp kính dạng vòm, trong suốt giúp thấy được thức ăn trong nồi và quan sát được quá trình thức ăn chín trong nồi.
Thiết kế nắp nồi dạng vòm chung và tác dụng của nó có thể thấy rõ trong hình sau:
Nắp nồi dạng vòm giúp dòng hơi nước di chuyển ngược xuống đáy nồi
- Trong quá trình đun nấu, khi nhiệt độ tăng lên, hơi nước từ thức ăn sẽ bay lên và bám vào nắp nồi, Nếu nồi không có thiết kế vung kính chống đọng nước và thiết kế vung dạng vòm, lượng hơi nước đó sẽ không thể đi ngược xuống phía dưới nồi và không thể giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết đã bị  bay theo dòng hơi nước lên trên.
- Sản phẩm an toàn và tiết kiệm thời gian, tiền bạc: Bộ nồi từ Elo Sky Line 3 đáy được thiết kế với kiểu dáng thân thẳng, tăng diện tích tiếp xúc đáy nồi với bếp. Đáy 3 lớp của nồi Elo Sky Line giúp giúp tăng khả năng thu nhiệt cho sản phẩm, giảm tiêu hao năng lượng, giữ nhiệt lâu, đặc biệt quan trọng là thiết kế của bộ nồi từ Elo Sky Line không chỉ giúp cho các sản phẩm phân bố nhiệt lượng đều trên khắp diện tích đáy nồi cũng như thành nồi giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thời gian nấu nướng mà còn thay đổi cách thức nấu ăn truyền thông là làm nóng, làm chín thức ăn ở những điểm cục bộ. Điều này làm thức ăn không chín đều, không giữ lại nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng và nguy hại nhất chính là làm biến đổi hoặc sinh ra các chất gây ung thư và những nguy cơ tiềm ẩm khác cho sức khỏe.
Và nhiều tính năng ưu việt khác mà các sản phẩm thông thường khác không thể có được:
- Núm nồi được thiết kế hình trụ/ thẳng, nhẵn đem lại sự thuận tiện, thoải mái cho người tiêu dùng trong quá trình đậy/mở nắp.
- Miệng nồi, quánh được thiết kế vát cạnh, giúp quá trình đổ thức ăn được dễ dàng.
Bộ nồi từ Elo Sky Line có thể sử dụng được với lò nướng có nhiệt độ lên đến 2400C.
- Rửa an toàn với máy rửa bát
- Sử dụng được với mọi loại bếp (bếp ga, bếp điện, bếp điện từ, bếp có bề mặt gốm sứ…) và đặc biệt sử dụng hoàn hảo với bếp từ.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ TIẾN MẠNH
Showroom 1: 133 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Thiết Bị Nhà Bếp - Máy Bơm Nước
Tel: 04.37917631/ Fax:04.3791.6158
Showroom 2: Lô 14 BT2 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội
Thiết Bị Vệ Sinh - Gạch ốp Lát
Tel: 04. 3311.9249/ Fax:04.3311.9248
Showroom 3 : Số 144 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Thiết Bị Nhà Bếp Nhập Khẩu
Tel :04.3756.1072 
Hotline: 0915.735.246(Mr Cường) - 0913.082.744(Ms Phương) 
Qúy khách mua hàng tại website của chúng tôi,sẽ thật sự yên tâm về chất lượng,cũng như giá cả

Nhận xét