Máy hút mùi Tecno Mirage Cristallo (MR 70)

Với nhà sản xuất Tecno, dòng máy hút mùi là một trong những ngành hàng nổi bật nhất, được hãng tập trung nhiều nguồn nhân lực cũng như tài chính nhất. Vì vậy, máy hút mùi Tecno luôn có một vị thế nhất định trên thị trường. Model máy hút mùi Tecno Mirage Cristallo (MR 70) mới ra mắt gần đây đã chứng minh được hướng đi của hãng là đúng đắn. Sản phẩm hội tụ những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và tính năng.
Máy hút mùi kính cong Tecno MIRAGE CRISTALLO (MR 70)
Máy hút mùi kính cong Tecno MIRAGE CRISTALLO (MR 70)

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Tecno MIRAGE CRISTALLO

- Kiểu dáng: Treo tường kính cong
- Chất liệu: Inox.
- Bảng điều khiển: Nút bấm
- 2 đèn chiếu sáng – 3 tốc độ điều chỉnh.
- Động cơ turbin.
- Phin lọc: Nhôm cao cấp
- Công suất hút: 945 m3/h
- Độ ồn: ~65 db(A)
- Ống thoát: 150mm
- Điện áp: 220~240V/50Hz
- Phụ kiện : Màng lọc than hoạt tính

Kích thước Máy hút mùi Tecno MIRAGE CRISTALLO:

- Kích thước (RxSxC): 700x490x770/1120 mm
Kích thước Máy hút mùi Tecno MIRAGE CRISTALLO
Kích thước Máy hút mùi Tecno MIRAGE CRISTALLO

Ưu điểm Máy hút mùi Tecno MIRAGE CRISTALLO

- Kiểu dáng: Thiết kế máy kiểu kính cong treo tường hiện đại tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng vốn có của một căn bếp mang phong cách Châu Âu.
- Chất liệu: Đó là inox cao cấp không gỉ khi tiếp xúc nhiều với môi trường nhiều dầu mỡ và khói bụi, bề mặt máy luôn sáng bóng nhờ chế độ vệ sinh dễ dàng, không để lại vân tay sau mỗi lần dùng.
- Bảng điều khiển: Nút bấn cho những thao tác được diễn ra nhanh và chính xác, có 3 mức tốc độ sẽ được bạn thay đổi linh hoạt làm sao cho phù hợp với mức độ hút trong khi nấu nướng.
- Phin lọc: Máy có phin lọc nhôm cao cấp, nó có tác dụng chính là ngăn không cho bụi bẩn bám vào động cơ gây hư hại máy.
- Công suất hút lớn: Nhờ có động cơ turbin mà máy hút mùi có được công suất hút lớn 945 m3/h, máy hoạt mạnh mẽ cho chế độ hút sâu và sạch hơn so với các máy thông thường.
- Độ ồn thấp: Mức độ ồn đạt ngưỡng ~65 db(A), tiếng ồn phát ra nhỏ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và những hoạt động xung quanh.
- Hai chế đô hút: Máy có chế độ hút khử bằng than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài bằng đường ống. Tùy vào điều kiện của từng gia đình mà bạn có thể lắp đặt 1 trong 2 chế độ trên, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp thoát ra bằng đường ống tiện lợi và hiệu quả đạt được nhanh hơn.
- Kích thước: Máy có kích thước đạt chuẩn là 70 cm, nhỏ nhắn nên vừa vặn với nhiều không gian bếp tạo khác nhau nên bạn có thể yên tâm khi lắp đặt và sử dụng.
Với nhiều đặc điểm và tính năng nổi bật mà có lẽ là bạn chưa bao giờ thấy ở một chiếc máy nào giống như ở dòng máy hút mùi kính cong Tecno MIRAGE CRISTALLO (MR 70), nó sẽ giúp có được không khí sạch và thoáng mát ngay kể cả đó là mùi khó chịu nào đi chăng nữa. Sở hữu sản phẩm ngay tại Bếp Tiến Mạnh để có nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn khác.

Nhận xét