Bếp từ Lorca LCI 808

Bếp từ Lorca LCI-808 là mẫu bếp từ đôi hiện đại nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban nha.  Với tính năng ưu việt, kiểu dáng sang trọng đây là dòng sản phẩm  được người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao hiện nay. Ngay bây giờ Bếp Tiến Mạnh sẽ giới thiệu đến quý khách những tính năng của bếp từ âm nhập khẩu này.
Bếp từ Lorca LCI 808
Hình ảnh Bếp từ Lorca LCI-808

THÔNG SỐ KỸ THUẬT :

- Công suất:2000W+2000W
- Kích thước mặt kính: 73,0x42,0 cm
- Kích thước khoét đá: 67x33 cm

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM: 

Hai vùng nấu tự nhận diện đáy nồi, tích hợp chức năng Booster:  Bếp từ đôi lorca gồm hai vùng nấu từ có công suất khi đun cả hai bếp đạt 4000W, đồng thời với tính năng chỉ sinh từ trong khu vực đặt nồi nên hiệu suất đun nấu cao. Đặc biệt để rút ngắn thời gian cho công việc nội trợ, bếp còn có tính năng Booster siêu nhanh bạn có thể  tăng công suất lên cực đại chỉ bằng một thao tác.
- Mặt kính Schott ceran, sang trọng hiện đại: Hãng Lorca đã chọn mặt kính số một thị trường để chế tạo Bếp từ Lorca LCI-808. Là một loại kính cao cấp, được làm từ gốm  sứ thủy tinh đặc biệt. Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao, có nhiều đặc điểm nổi trội, gốm kính này có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750° C.Khả năng dẫn nhiệt ngang của kính Schott Ceran rất thấp nên vùng lân cận của khu vực nấu ăn vẫn mát mẻ trong quá trình nấu, nhiệt được truyền trực tiếp vào nồi, giúp tiết kiệm tối đa. Mặt kính vát cạnh tạo nên vẻ thẩm mỹ cao cho chiếc bếp ưu việt này.
Bếp từ Lorca LCI 808
Màn hình hiển thị rõ nét, phìm điều khiển siêu nhạy
- Tính năng hiện đại: Điều khiển bằng phím bấm , màn hình hiển thị đèn Led vô cùng dễ sử dụng. Đặc biệt hơn sản phẩm này còn được tích hợp chức năng hẹn thời gian và khóa trẻ em .
- Dễ lắp đặt: Với kích thước khoét đá là 670x330mm khi cần thay thế từ bếp ga âm sang không cần chỉnh sửa nhiều.

BẢO HẢNH

Bất cứ sản phẩm bếp từ Lorca nào chỉ khi mua tại các đại lý cấp một của hãng mới được công ty Lorca đứng ra bảo hành. Thời gian bảo hành là 2 năm tại nhà
Bếp Tiến Mạnh là địa chỉ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối bếp điện từ chính hãng là đại lý cấp một của hãng, liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu sản phẩm ưng  ý cũng như có cơ hội hưởng nhiều  khuyến mãi lớn.

Nhận xét