Bếp điện từ Lorca TA-3008EC

Bếp điện từ Lorca TA-3008EC  được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Tây Ban Nha với việc kết hợp 2 bếp từ và điện giúp cho người sử dụng có thể chủ động nấu trên nhiều loại chất liệu nồi . Dòng bếp hiện đại này là sự kết hợp giữa khả năng đun nấu nhanh của vùng nấu từ, làm chín thức ăn ngon của bếp hồng ngoại, vì thế bạn có thể thoải mái chế biến nhiều món ăn : xào, rán, hầm, ninh, lấu...Chính vì thế đây là dòng bếp điện từ  chất lượng, giá rẻ được nhiều người lựa chọn hiện nay.
Hình ảnh Bếp điện từ Lorca TA-3008EC 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Kích thước mặt kính: 760 x 460(mm)
- Kích thước khoét đá:730 x 430(mm)
- Công suất : 5500 W= 2000 + 1300 + 2200 
TÍNH NĂNG SẢN PHẨM 
Bếp điện từ Lorca này  là sản phẩm bếp điện từ ba kết hợp giá rẻ nhất phù hợp với mọi khả năng tài chính của gia đình. Ngoài ra bếp còn có nhiều những đặc điểm khiến người dùng có thể yên tâm sử dụng:
- Bếp sử dụng mặt kính Kanger chịu lực, chịu nhiệt cao và dễ dàng vệ sinh sau đun nấu.
- Linh kiện bên mâm điện là 2 vòng tự động ngắt nhiệt thích hợp cho việc sử dụng nồi có đường kính nhỏ tới to có thể tùy chọn mức độ công suất giúp tiết kiệm điện năng.
- Bên bếp từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ. Hiệu suất đun nấu của vùng nấu này đạt 90 % do tính năng chỉ sinh nhiệt trong vùng tiếp xúc với đáy nồi.
- Điều khiển cảm ứng bằng nhiệt tay riêng biệt cho từng bếp tạo điều kiện cho người dùng có thể chủ động để điều chỉnh công suất nấu cho phù hợp với tưng loại món ăn khác nhau với mức nhiệt khác nhau. Ngay trên bảng điều khiển này bạn có thể hẹn thời gian, khóa trẻ em dễ dàng.
TÍNH NĂNG AN TOÀN:
  - Chức năng khóa trẻ em an toàn có tác dụng ngăn chặn  mọi tác động từ bên ngoài không làm thay đổi chương trinh nấu khi bếp đang hoạt động
  - Cảnh báo nhiêt lượng còn dư rất an toàn. Hãy lưu ý để đèn cảnh báo tắt hẳn mới vệ sinh bếp vì khi đó bếp sẽ nguội và đảm bảo an toàn.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
   - Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.
   - Khi bảo hành, khách hàng phải cung cấp: Phiếu bảo hành (có ghi đầy đủ thông tin) và hóa đơn mua hàng
Bếp điện từ Lorca được phân phối chính thức tại Bếp Tiến Mạnh, quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng, giá cả và được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm và sản phẩm và có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị khi mua bếp điện từ.

Nhận xét